Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

1Dịch vụ bảo vệ tại quận 1 Thái Sơn Việt Nam là 1 đơn vị với cương lĩnh là công ty bảo vệ, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đã nhận được rất nhiều sự uy tín cao từ phía các đơn vị , doanh nghiệp , tổng doanh nghiệp lớn. Bảo vệ Thái Sơn Việt Nam xin cam kết sẽ gắn liền sâu và rộng hơn với khách hàng.

Dịch vụ bảo vệ tại quận 7 .Tại quận 7 có rất nhiều quỹ đất đang được tận dụng để xây dựng các khu thương mại, trường học đầy đủ tiện nghi hơn so với quận trong nội thành. Việc các công trình đang được xây dựng luôn được các công ty bảo vệ chuyên nghiệp canh chừng nghiêm ngặt ...

Dịch vụ bảo vệ tại quận 8: Bảo vệ bến xe khách và bến xe buýt – Quận 8 là nơi có bến xe khách lớn sau bến xe miền Đông tại khu vực thành phố và cũng có bến xe buýt đông người, tuy nhiên diễn biến tình hình ở khu vực này cũng khá là phức tạp về tình trạng an ninh trật tự xã hội.

Dịch vụ bảo vệ tại quận 9. Là một quận được gọi là ngoại thành của thành phố vì rất xa trung tâm, nhưng cũng chính vì vậy đây cũng là nơi đang được các nhà đầu tư lựa chọn xây dựng, cũng như người dân bỏ tiền ra xây cho mình những căn biệt thự, những ngôi nhà riêng để có một cuộc sống không phải chịu những tiếng ồn hằng giờ như trong trung tâm thành phố.

1. Cung cấp bảo vệ nhà riêng biệt thự tại quận 9

Dịch vụ bảo vệ tại quận 10: Bảo vệ tại quán café, ăn uống – Tại quận 10 nổi lên nhiều nhà khách, khách sạn nhà hàng nổi tiếng tại quận 3 cũng mở ra nhiều cửa hàng kinh doanh về sản phẩm như quần áo, giày dép, đồ dùng,…thì với quận 10 là nơi tập trung nhiều địa điểm quán café ăn uống nhỏ lẻ, tới lớn nhưng đều sang trọng và thu hút mọi tầng lớp đến đây thưởng thức thử dù chỉ một lần.

Web designed on www.saco.vn

Top