Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Dịch vụ bảo vệ tại quận Gò Vấp .Trộm cắp là những vấn đề nóng hổi mà các mặt báo luôn đề cập đến, mặc dù vẫn bị bắt được nhưng tài sản vẫn bị mất mát.

Ngày 17/7/2015 một phiên tòa tại Hà Nội vừa xét xử tuyên phạt 13 năm tù đối với Nguyễn Thành Dương (26 tuổi, ở Sơn La) với hành vi trộm cắp tài sản trị giá lên đến gần 600 triệu đồng, một khoản tiền không nhỏ.

Theo điều tra khoảng giữa tháng 7/2014, Dương nảy sinh ý định trộm cắp khi đi ngang một cửa hàng máy ảnh lớn ở phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) rồi anh ta tìm hiểu cách vô hiệu cửa cuốn ở trên mạng, sau đó anh ta liên lạc được với một người Trung Quốc mua 2 chiếc chìa khóa cửa cuốn mức giá 10 triệu đồng. Đêm 28/7/2014 anh ta đến cửa hàng và tra thử 2 chìa khóa, sau khi mở được hắn không ra tay ngay vì có một đội công an đang thực thi nhiệm vụ ngay gần đó, đợi đến khi tổ công an rời đi hắn bắt đầu đột nhập vào bên trong tiệm lấy đi lấy 7 chiếc máy ảnh, 16 ống kính, đầu ghi hình camera trong tủ trưng bày. Trước đó hắn đã rút dây cắm camera của cửa hàng để vô hiệu hóa chúng, thật là tinh vi.

Khi lấy được những tài sản trên hắn ta mang vào Tp.Hồ Chí Minh bán được một số máy ảnh, ống kính, Dương gọi điện cho vợ từ nhà vào lấy 150 triệu đồng ra Hà Nội trả nợ. Rồi hắn đem số tài sản còn lại về Sơn La giấu thì bị bắt. Được biết hắn đang bị bệnh lao và còn đứa con hơn 3 tuổi, trước phiên tòa hắn chỉ câm lặng trước sự truy tố của HĐXX chỉ gật đầu rồi lắc đầu.

Các bạn thấy đó, một cửa hàng lớn chứa giá trị gần tỷ đồng bị những tên trộm tinh vi lấy đi một cách dễ dàng mà không có bất cứ một sự cảnh giác nào cả. Vậy nên chúng ta phải thật tăng cường cảnh giác, nâng cao ý thức tự bảo vệ tài sản cho mình, cũng như tính mạng. Với Dịch vụ bảo vệ tại quận Gò Vấp bạn có thể hoàn toàn yên tâm trước lo sợ mất mát tài sản giữa lúc chúng ta không phòng nhất, không sợ phải mất đi số tài sản có giá trị trước khi quá muộn.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên nghiệp, kĩ năng ứng xử linh hoạt, tận tâm, đạo đức luôn quan tâm đến khách hàng, quý khách có thể an tâm hơn.

Web designed on www.saco.vn

Top