Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Dịch vụ bảo vệ tại quận 8: Bảo vệ bến xe khách và bến xe buýt – Quận 8 là nơi có bến xe khách lớn sau bến xe miền Đông tại khu vực thành phố và cũng có bến xe buýt đông người, tuy nhiên diễn biến tình hình ở khu vực này cũng khá là phức tạp về tình trạng an ninh trật tự xã hội.

Khu vực quận 8 đang trên đà phát triển cho nên tình hình nơi này vẫn còn chưa kiểm soát được, nhiều vụ án cháy nổ, đánh nhau gây thiệt hại mạng người xảy ra nhưng chính quyền lại chưa thể can thiệp tức thời ngay lúc đó cho nên sự việc đáng tiếc vẫn cứ tiếp tục phát triển.

Cũng như tình hình các bến xe tại đây cũng khá phức tạp, các kẻ gian ẩn mình vào những hành khách đi đường để giở trò móc túi đánh cắp tài sản, còn có một số trường hợp thì cướp giật ngay lúc hành khách sơ xuất giây lát.

1. Đảm bảo an ninh các bến xe tại quận 8

Tình trạng này còn xảy ra rất nhiều tại bến xe khách lúc xuống xe và khách tại xe buýt lúc lên xuống xe vào những khoảng giờ cao điểm chúng len lỏi theo những lúc đông đúc để móc túi, bóp và có khi giật giỏi xách. Sở dĩ gọi “chúng” vì bây giờ trộm cắp tinh vi hơn ngày trước không chỉ một mình mà chúng đi theo băng nhóm để thực hiện.

Tại một số tuyến xe từ quận 8 như xe số 8, số 19 phải dán cảnh báo trộm cắp móc túi, vì tuyến xe thường dài và đông khách với những thành phần vô cùng phức tạp, chúng móc ví, tiền, điện thoại rồi chuyền tay sang người bạn mình, rồi người đó xuống xe trước. Có người thậm chí khi bị phát hiện còn lấn áp người bị hãi cãi vã om sòm rồi xuống xe như mình không làm sai gì cả.

 

2. Cung cấp bảo vệ an ninh tại bến xe quận 8

Tình hình chốn đông người phức tạp như bến xe ở quận 8 này nếu không có sự quản lí chặt chẽ hơn nữa thì các băng nhóm tội phạm sẽ càng ngày càng mở rộng nhiều hơn và còn hoành hành nhiều hơn dù mỗi người có cảnh giác như thế nào.

 

Công ty Thái Sơn Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp bảo vệ an ninh trật tự cho các bến xe tại địa bàn, nhằm giảm đi tình trạng cướp giật. Đội ngũ nhân viên được đào tạo, huấn luyện bởi các võ sư chuyên nghiệp với trình độ cao, giúp cho các đội bảo vệ có kĩ thuật bắt cướp giật, phòng trộm cắp.

 

Đội bảo vệ sẽ làm công tác nhắc nhở những thành phần có khả khi không chào mời khách mua hang, không lẽo đẽo theo hành khách với nhóm người lớn để thừa cơ hội lấy trộm tài sản. Đây sẽ là một hình thức răn đ echo chúng để không được hành nghề xấu xa ảnh hưởng đến đời sống con người khác.

 

Ngoài ra nếu có dịch vụ giữ xe máy kèm trong khu vực xe khách thì lực lượng bảo vệ cũng sẽ phân bổ để làm việc này, đó dựa trên uy tín công ty để làm việc, đem đến sự hài long và an tâm cho quý khách.

 

Dịch vụ bảo vệ tại quận 8 còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như bảo vệ khu công nghiệp, xí nghiệp, công ty, bảo vệ quán, cửa hàng,…

 

Chân thành cảm ơn bạn đã ghé thăm website!

Web designed on www.saco.vn

Top