Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Đứa trẻ sơ sinh được tìm thấy nằm bất động trên mặt đất. Sau khi kiểm tra họ phát hiện phía sau đầu cậu bị chảy máu. Cậu bé sau đó được cứu sống.

Đứa trẻ sơ sinh được tìm thấy nằm bất động trên mặt đất. Sau khi kiểm tra họ phát hiện phía sau đầu cậu bị chảy máu. Cậu bé sau đó được cứu sống.

Theo thông tin đăng tải, ngày 13/5, người dân đã phát hiện một cậu bé sơ sinh nằm bất động giữa trời nắng ở sân của chung cư Bukit Gedung ở Bayan Baru, Pennag (Malaysia).

An ninh - Hình sự - Malaysia: Cậu bé sơ sinh thoát chết thần kỳ sau khi bị ném từ cửa sổ tầng ba xuống
An ninh - Hình sự - Malaysia: Cậu bé sơ sinh thoát chết thần kỳ sau khi bị ném từ cửa sổ tầng ba xuống (Hình 2).
An ninh - Hình sự - Malaysia: Cậu bé sơ sinh thoát chết thần kỳ sau khi bị ném từ cửa sổ tầng ba xuống (Hình 3).

Nhân viên y tế nhanh chóng có mặt để cấp cứu cho cậu bé 

Sau khi lại gần kiểm tra, họ giật mình khi thấy máu chảy sau đầu của cậu bé, một người dân đã nhanh chóng gọi cấp cứu và cảnh sát đến hiện trường. Trang Penang Kini đã đăng tải loạt hình ảnh các nhân viên cứu hộ vây xung quanh đứa trẻ, họ cẩn thận che ô và một tấm khăn lên mắt cậu để che nắng lên mạng xã hội.

Bài đăng có nội dung: “Hôm nay có một cậu bé sơ sinh của một tòa nhà 8 tầng bị ném từ tầng ba xuống ở Bayan Baru. Tạ ơn Chúa, chiến binh nhỏ này vẫn mạnh mẽ chiến đấu với vết thương ở đầu để sống sót sau khi được các nhân viên y tế sơ cứu. Theo thông tin, một người mẹ đơn thân đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.”

An ninh - Hình sự - Malaysia: Cậu bé sơ sinh thoát chết thần kỳ sau khi bị ném từ cửa sổ tầng ba xuống (Hình 4).

Khung cửa sổ căn phòng cậu bé được sinh ra 

Không ai biết được lý do vì sao người mẹ lại có thể nhẫn tâm vứt bỏ con mình như vậy. Cư dân mạng ở Malaysia đang vô cùng phẫn nộ với hành động này của người phụ nữ. “Cho dù lý do là gì đi nữa, việc vứt một đứa trẻ như vậy là một hành động vô đạo đức, cần phải lên án”, một tài khoản bình luận dưới bài đăng.

Có thể thấy, dù vô cùng may mắn sống sót nhưng cậu bé chắc chắn vẫn sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe trong tương lai bởi vết thương nghiêm trọng ở đầu. Cư dân mạng yêu cầu cảnh sát phải điều tra rõ ràng để trừng phạt người gây ra một cách thực sự thỏa đáng.

Han (theo Nestia)

Web designed on www.saco.vn

Top