Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Đối tượng đã lẻn vào nhà vệ sinh của một trường tiểu học trên địa bàn rồi thực hiện hành vi dâm ô với nhiều bé gái.

Đối tượng đã lẻn vào nhà vệ sinh của một trường tiểu học trên địa bàn rồi thực hiện hành vi dâm ô với nhiều bé gái.

Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, Sáng 14/5, lãnh đạo công an TP.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho biết đã bắt tạm giam Bùi Hoàng Anh (22 tuổi, ngụ thôn Bình Thắng, xã Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi "dâm ô trẻ em", sau khi đối tượng có hành vi dâm ô với 1 học sinh nữ tại trường tiểu học trên địa bàn.

An ninh - Hình sự - Bình Phước: Bắt giữ thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh, dâm ô học sinh tiểu học

Đối tượng Bùi Hoàng Anh

Theo Thanh Niên, trước đó vào sáng ngày 11/5, Bùi Hoàng Anh điều khiển xe máy mang biển số: 93H1 - 200.95 đi lòng vòng trên địa bàn TP.Đồng Xoài. Khi đến 1 trường tiểu học, Bùi Hoàng Anh dừng lại mua nước và phát hiện có nhiều bé gái trong trường nên nảy sinh ý định dâm ô.

Đối tượng đi vào khu vực nhà vệ sinh của trường và phát hiện 1 bé gái đang đi vệ sinh. Anh đi tới, đe dọa và khống chế bé gái, thực hiện một số hành vi dâm ô rồi tự thủ dâm. Sau đó, Hoàng Anh thả bé gái ra và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sự việc sau đó được bé gái này kể lại với người lớn và nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Đồng Xoài đã tiến hành xác minh và bắt giữ khẩn cấp Bùi Hoàng Anh ngay trong đêm.

Tại cơ quan điều tra, Bùi Hoàng Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đăng Khoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top