Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Nghe tiếng tri hô của cô gái, người xung quanh liền đến hỗ trợ vây bắt nam thanh niên táo tợn đánh người, cướp tài sản giao cho công an.

Nghe tiếng tri hô của cô gái, người xung quanh liền đến hỗ trợ vây bắt nam thanh niên táo tợn đánh người, cướp tài sản giao cho công an.

Clip: Cận cảnh Nguyễn Khắc Điêu tấn công cô gái cướp tài sản.

Ngày 14/5, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Khắc Điêu, 31 tuổi, ngụ xã Tân Long Hội, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long để điều tra về hành vi cướp tài sản.

An ninh - Hình sự - Clip: Bắt nam thanh niên táo tợn đánh cô gái, cướp tài sản trong đêm

Nguyễn Khắc Điêu tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, 20h ngày 6/5, Điêu điều khiển xe mô tô BKS 64E1-195.82 trên đường nông thôn thuộc xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Khi đến đoạn liên ấp Lộc Hưng – Thạnh Hưng, Điều nhìn thấy chị Thạch Thị Hồng, 19 tuổi, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long và 1 người bạn chạy xe máy dàn hàng ngang phía trước, Điêu xin vượt nhưng không được nhường đường.

Khi điều khiển xe vượt lên được, Điêu lớn tiếng chửi mắng và dùng đoạn gỗ đánh bạn của chị Hồng. Chưa dừng lại đó, Điêu tiếp tục điều khiển xe đuổi theo để đánh chị Hồng.

Lúc này, Điêu nhìn thấy trên hộc xe của chị Hồng có để 1 chiếc điện thoại cảm ứng nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Sau khi điều khiển xe chạy 1 đoạn thì chị Hồng dừng lại, Điêu liền xuống xe cướp điện thoại nhưng bị chị Hồng kéo lại, tri hô. Trong lúc giằng co, Điêu đã dùng đoạn gỗ đánh nhiều cái vào người chị Hồng.

Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, những người dân xung quanh đã chạy ra hỗ trợ, bắt giữ Điêu giao cho công an.

Tại cơ quan công an, Điêu đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Web designed on www.saco.vn

Top