Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Theo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, Hồ Văn Phương được xác định là kẻ cầm đầu trong vụ án này. Đối tượng đã có rất nhiều tiền án, tiền sự về ma túy.

Theo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, Hồ Văn Phương được xác định là kẻ cầm đầu trong vụ án này. Đối tượng đã có rất nhiều tiền án, tiền sự về ma túy.

Video: Lực lượng công an bắt 5 đối tượng trong căn nhà bí ẩn chứa số lượng ma túy "khủng".

Liên quan đến vụ lật mặt trùm ma túy trong ngôi nhà kín cổng cao tường, ngày 15/5, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, thực hiện chủ trương chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Tỉnh, ban giám đốc công an tỉnh đã tập trung nhiều giải pháp quyết liệt, đấu tranh quyết liệt đối với các loại tội phạm về ma túy.

An ninh - Hình sự - Vụ lật mặt trùm ma túy trong ngôi nhà kín cổng cao tường: Tiết lộ bất ngờ về kẻ cầm đầu

Đối tượng Hồ Văn Phương được cơ xác định là kẻ cầm đầu trong vụ án này.

Theo Đại tá Sơn, từ nhiều năm nay, đặc biệt là trong những năm vừa rồi Công an tỉnh đã triệt phá nhiều chuyên án, bắt nhiều vụ án ma túy với số lượng ngày càng lớn. Vừa rồi, phải nói rằng với sự cố gắng, nỗ lực của các lực lượng chính sách, của công an tỉnh và đặc biệt là của lực lượng phòng chống tội phạm ma túy cùng sự giúp đỡ hiệu quả của quần chúng nhân dân, đơn vị đã tổ chức, chỉ đạo phá thành công chuyên án ma túy, bắt 5 đối tượng.

"Các đối tượng này là người ngoại tỉnh đến địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế lập ra điểm tập trung, trung chuyển ma túy rồi phân phối đi các tỉnh miền Trung, các tỉnh phía Nam và 1 phần tiêu thụ trên địa bàn tỉnh. Có thể nói đây là tổ chức buôn bán, vận chuyển, tàng trữ ma túy lớn nhất từ trước đến nay, trong đó, đối tượng Phương là kẻ cầm đầu", Đại tá Sơn nhấn mạnh.

Cũng theo Đại tá Sơn, khối lượng ma túy thu giữ được trên 5kg ma túy đá và hơn 600 triệu đồng tiền mặt, đây là kết quả rất đáng khích lệ, đơn vị đã triệt xóa được 1 tổ chức chuyên cấp và phân phối ma túy lớn trên địa bàn, góp phần làm giảm tình hình diễn biến phức tạp về ma túy trên địa bàn.

An ninh - Hình sự - Vụ lật mặt trùm ma túy trong ngôi nhà kín cổng cao tường: Tiết lộ bất ngờ về kẻ cầm đầu (Hình 2).

Tang vật cơ quan chức năng thu giữ tại hiện trường.

Đại tá Sơn bày tỏ, hi vọng rằng, qua vụ này, lực lượng công an tỉnh rất mong được quần chúng nhân dân hỗ trợ, giúp đỡ, phối hợp với lực lượng công an trong công tác phòng ngừa và đấu tranh các loại tội phạm về ma túy, góp phần giữ vững sự bình yên của toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trong khi đó, Thượng tá Hoàng Ngọc Thạch, Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, quá trình phá án gặp rất nhiều khó khăn bởi thủ đoạn hoạt động của đối tượng Phương hết sức tinh vi.

"Phương là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự về ma túy. Đối tượng này đã tổ chức nhiều chân rết và phân công cụ thể từng đối tượng để vận chuyển, cung cấp ma túy trái phép. Việc phá chuyên án đã chặn đứng 1 bước tội phạm ma túy ở TP.Huế, qua đó cắt đứt nguồn cung rất lớn về ma túy ở tỉnh Thừa Thiên - Huế và khu vực miền Trung", Thượng tá Thạch nói.

Trước đó, tối 13/5, tin từ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này vừa triệt phá thành công chuyên án ma túy, bắt 5 đối tượng, thu giữ số lượng lớn ma túy đá.

Trong số 5 đối tượng bị bắt, Hồ Văn Phương (44 tuổi), trú tại bản KTúp, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị là đối tượng cầm đầu.

Khám xét ngôi nhà đối tượng Phương thuê tại số 1A/170 đường Lý Nam Đế, phường Kim Long, TP.Huế, lực lượng công an phát hiện, thu giữ 5kg ma túy tổng hợp dạng đá, 1 lượng lớn tiền mặt cùng các tang vật khác có liên quan đến vụ án.

Được biết, bên ngoài ngôi nhà có tường cao bảo vệ, cửa sắt luôn đóng kín. Đặc biệt, Phương không bao giờ tiếp khách lạ, luôn đề cao cảnh giác.

Web designed on www.saco.vn

Top