Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công an tỉnh Phú Thọ đang tiến hành truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Thêm (SN 1988, trú tại huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ), nghi can liên quan đến cái chết của một nữ công nhân trong phòng trọ.

Công an tỉnh Phú Thọ đang tiến hành truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Thêm (SN 1988, trú tại huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ), nghi can liên quan đến cái chết của một nữ công nhân trong phòng trọ.

Tối ngày 15/5, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đang tiến hành truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Thêm (SN 1988, trú tại huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ). Đây là nghi can liên quan đến cái chết của nữ công nhân Trần Thị Ph. (SN 1996, trú tại xã Hưng Long, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) tử vong bất thường trong phòng trọ.

Công an tỉnh Phú Thọ đề nghị Cục C02 (bộ Công an) các phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh, Công an các huyện, nếu phát hiện đối tượng Thêm thì thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Phú Thọ.

"Có thông tin cho rằng nghi can đã tự tử, tuy nhiên Công an tỉnh chưa thấy bất kỳ manh mối nào cho thấy đối tượng còn sống hay đã chết. Hiện đơn vị đang tích cực truy tìm đối tượng", nguồn tin cho biết thêm. 

An ninh - Hình sự - Truy tìm nghi can sát hại nữ công nhân trong phòng trọ ở Phú Thọ

Hình ảnh của nghi can. 

Như tin đã đưa, sáng 10/5, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trong nhà trọ gần Khu công nghiệp Phú Hà (giáp danh xã Hà Thạch và Hà Lộc, thuộc thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ). Người phụ nữa này nghi bị sát hại. Thời điểm mọi người phát hiện vụ việc, thi thể đang có dấu hiệu bị phân huỷ.

Theo người dân gần đó cho biết, sau vài ngày không thấy chị Ph. đi làm, một số người đã đến dãy trọ để tìm. Tuy nhiên, khi đến phòng trọ thì phát hiện chị Ph. đã tử vong. 

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an thì nạn nhân được xác định đã tử vong cách đây vài này. Hiện trường có dấu hiệu của một vụ án mạng. 

Web designed on www.saco.vn

Top