Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Bảo vệ là công việc yêu cầu nhiều kỹ năng, không chỉ là sức khỏe, sự mưu trí, dũng cảm mà còn cả một sự hi sinh của người nhân viên đang làm nhiệm vụ bảo vệ.

Không quản nắng mưa, không quản ngày đêm, và luôn phải tuân thủ kỷ luật để hoàn thành trách nhiệm của mình. Đối diện với nguy hiểm và rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào, người nhân viên bảo vệ cũng không bao giờ chùn bước. Hơn thế nữa họ phải luôn đề cao cảnh giác, tính kỷ luật cùng một tinh thần thép. Phải là những người thật sự yêu nghề, có tâm thì mới có thể gắn bó với nghề lâu dài được.

 

 

Công ty bảo vệ Thái Sơn Việt Nam

 

 

Vì thế, chỉ có ai trong nghề thì mới cảm nhận được sự quan trọng của cái tâm trong nghề bảo vệ. Và nghề bảo vệ cũng là một ngành nghề như những ngành nghề khác, cũng cần có tình yêu nghề và quan trọng nhất là cái tâm đối với nghề nghiêp của mình. Theo suy nghĩ của nhiều người, nghề bảo vệ là công việc nhàn rỗi, chỉ cần ngồi một chỗ rồi đến tháng hưởng lương. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ đối với ai chưa thật sự biết về công việc này.

 

Nghề bảo vệ cũng có đa dạng các kiểu: Từ bảo vệ doanh nghiệp, bảo vệ công ty, cho đến hộ tống, bảo vệ sự kiện, vệ sĩ …. Cho dù làm gì thì lúc nào cũng cần có đầy đủ các kỹ năng, sự tâm huyết, yêu nghề bên cạnh.


Có lắm lúc đối diện với tình huống khó khăn, người nhân viên bảo vệ vẫn luôn phải đương đầu để hoàn thành nhiệm vụ. Cái tâm ở đây không chỉ là sự yêu nghề, mà còn là cái tâm của một người làm nghề. Đã dấn thân vào con đường bảo vệ thì phải mang trong mình sự mưu trí, dũng cảm cùng cái tâm thật thà, trong sáng.


Công ty Bảo vệ Thái Sơn Việt Nam

 

Web designed on www.saco.vn

Top