Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Hàng trăm thanh thiếu niên ở các tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Bến Tre và Vĩnh Long tụ tập nẹt pô, gú ra có biểu hiện chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, gây mất an ninh trật tự đã bị lực lượng chức năng kịp thời ngăn chặn.

Hàng trăm thanh thiếu niên ở các tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Bến Tre và Vĩnh Long tụ tập nẹt pô, gú ra có biểu hiện chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, gây mất an ninh trật tự đã bị lực lượng chức năng kịp thời ngăn chặn.

Clip: Cơ quan công an đang làm việc với nhóm thanh thiếu niên.

Ngày 17/5, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Công an phường Tân Ngãi, TP.Vĩnh Long tống đạt quyết định xử phạt hành chính đối với hàng chục thanh thiếu niên về hành vi gây rối trật tự công cộng và vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

An ninh - Hình sự - Clip: Cảnh sát ngăn chặn hàng trăm thanh thiếu niên liên tỉnh tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép

Nhóm thanh thiếu niên tại cơ quan công an.

Theo cơ quan công an, khoảng 17h30 ngày 10/5, lực lượng công an phát hiện hàng trăm thanh, thiếu niên có độ tuổi từ 15 đến 30 tuổi, ngụ các tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Bến Tre và Vĩnh Long đang tụ tập nẹt pô, gú ra có biểu hiện chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, gây mất an ninh trật tự tại đường vào chùa Phật Ngọc Xá Lợi, thuộc phường Tân Ngãi, TP.Vĩnh Long.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt, kịp thời ngăn chặn, giải tán nhóm thanh niên trên. Qua kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ tạm giữ 1 gậy 3 khúc, nhiều dao nhọn và 52 xe mô tô, trong đó có nhiều xe đã được thay đổi kết cấu, hình dạng để tăng tốc độ khi đua xe.

An ninh - Hình sự - Clip: Cảnh sát ngăn chặn hàng trăm thanh thiếu niên liên tỉnh tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép (Hình 2).

Nhiều xe đã được thay đổi kết cấu, hình dạng để tăng tốc độ khi đua xe.

Với hành vi trên, lực lượng công an đã ra quyết định xử phạt hành chính 42 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng với số tiền từ 375.000 – 750.000 đồng; 6 thiếu niên bị phạt cảnh cáo và cho cam kết không tái phạm.

Được biết, trước đó, khi giải tán nhóm thanh niên này, Công an TP.Vĩnh Long cũng đã phạt tại chỗ 47 trường hợp với số tiền gần 29 triệu đồng, gồm các lỗi điều khiển xe chưa đủ tuổi, không có giấy phép lái xe, không có gương chiếu hậu và không có bộ phận giảm thanh.

Tổng số tiền xử phạt 2 lần trên gần 56 triệu đồng.

Web designed on www.saco.vn

Top