Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Darya từng nổi tiếng trên truyền hình nước Nga vì có thai với cậu bạn trai 10 tuổi của mình. Tuy nhiên, hôm qua cô bé lại bất ngờ công khai mình từng bị một người thanh niên 16 tuổi xâm hại.

Darya từng nổi tiếng trên truyền hình nước Nga vì có thai với cậu bạn trai 10 tuổi của mình. Tuy nhiên, hôm qua cô bé lại bất ngờ công khai mình từng bị một người thanh niên 16 tuổi xâm hại.

Hồi tháng 1, Darya công bố mình sắp làm mẹ ở tuổi 13 và bố của đứa trẻ là Ivan, cậu bạn trai kém cô bé 3 tuổi. Câu chuyện của cặp đôi đã được một kênh truyền hình nước Nga mời lên sóng. Trong chương trình, Darya khẳng định bản thân đang mang thai và rất háo hức chờ đón sự ra đời của đứa trẻ, kết quả của tình yêu giữa hai người.

An ninh - Hình sự - Cô bé mang thai ở tuổi 13 khiến nước Nga xôn xao bất ngờ tuyên bố cha thực sự của đứa bé

Cặp "phụ huynh nhí" Darya và Ivan 

Câu chuyện đã giúp Darya nổi tiếng, các tài khoản mạng xã hội của cô bé nhanh chóng thu hút nhiều lượt theo dõi. Tuy nhiên vào tối 17/5, Darya bất ngờ công khai “tác giả” của đứa trẻ trong bụng không phải là “anh người yêu” 10 tuổi của mình.

“Đây là bài viết của tôi gửi đến người cha đẻ thực sự. Đó là một kí ức kinh khủng đối với tôi. Tôi đã không thể bước chân ra khỏi nhà trong một thời gian dài”, Darya chia sẻ.

Đối với câu hỏi “Ai là bố của đứa trẻ?”, Darya trả lời: “Đó là hậu quả của việc bị xâm hại. Tôi không muốn nói rõ chuyện đó xảy ra như thế nào bởi vì nó quá kinh khủng. Tôi đã phải sống trong đơn độc và lo sợ mọi lúc.”

An ninh - Hình sự - Cô bé mang thai ở tuổi 13 khiến nước Nga xôn xao bất ngờ tuyên bố cha thực sự của đứa bé (Hình 2).

Darya trên một chương trình hồi tháng 1 

Darya tiết lộ kẻ đã cưỡng bức mình là một thanh niên khoảng 16 tuổi, có thân hình cao và béo, sống trong khu phố cùng gia đình mình. “Tôi thực sự rất sợ sẽ chạm mặt hắn ở một nơi nào đó trên đường”.

“Tôi đã nói chuyện với cơ quan chức năng của Moscow”, Darya chia sẻ. “Tên cưỡng bức đó sẽ sớm phải cúi đầu trước pháp luật, bởi vì sau khi tôi sinh đứa trẻ, họ sẽ xét nghiệm DNA và quyết định sẽ làm gì tiếp theo.”

Trước đó, Darya đã quá lo sợ nên phải nói với mẹ rằng mình đã có thai với cậu bạn trai 10 tuổi, Ivan Vanya. Tuy nhiên họ cảm thấy vô lý khi cậu bé 10 tuổi sao có thể khiến một cô bé mang thai nên đã đưa Ivan đi khám. Thật bất ngờ bác sĩ kết luận, Ivan vẫn là một đứa trẻ và không có cơ sở nào có thể trở thành bố.

An ninh - Hình sự - Cô bé mang thai ở tuổi 13 khiến nước Nga xôn xao bất ngờ tuyên bố cha thực sự của đứa bé (Hình 3).

Hiện tại Darya và Ivan vẫn đang hạnh phúc 

Hiện nay, vụ việc đã được tiếp nhận điều tra để nhanh chóng tìm ra kẻ đã xâm hại cô bé 13 tuổi. Theo dự kiến gần 3 tháng nữa, Karolina, con gái của Darya sẽ chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

Han (theo Mirror)

Web designed on www.saco.vn

Top