Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, con gái phải nằm viện chạy thận hàng tuần nhưng anh Hồ Văn Xê - bảo vệ một siêu thị ở Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) – không ngần ngại trả lại số tài sản lớn nhặt được.

Theo đó, trong lúc dọn dẹp xe đẩy tại sảnh chính siêu thị, anh Xê phát hiện trên một xe đẩy có chiếc ví màu nâu. Đoán là của khách để quên, anh Xê mang ngay chiếc ví đến quầy Dịch vụ khách hàng, làm thủ tục bàn giao với tổ bảo vệ để nhờ nhắn tìm khách hàng đã đánh rơi.

Qua kiểm tra, trong ví có nhiều tài sản với tổng giá trị gần 100 triệu đồng, baogồm: 2 lượng vàng SJC, 8 chỉ vàng 9999, 800.000 đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Anh Hồ Văn Xê trả lại số tài sản có giá trị lớn cho khách

 

 Anh Hồ Văn Xê trả lại số tài sản có giá trị lớn cho khách.

 

Nhận thấy đây là số tài sản lớn nên tổ bảo vệ tiến hành tìm kiếm gấp khách hàng đánh rơi qua hệ thống phát thanh trong siêu thị. Và hơn 1 giờ sau, chủ nhân chiếc ví là chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng đã đến liên hệ và nhận lại được tài sản của mình.

 

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu anh Xê nhặt được tài sản đánh rơi trả lại người mất. “Anh đã rất nhiều lần làm việc này, nó cứ như thói quen của anh ấy vậy”, anh Mai Xuân Thiện, Tổ trưởng tổ bảo vệ siêu thị, cho biết.

 

Công ty Bảo Vệ Thái Sơn Việt Nam chia sẻ

 

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp HL 08 39 1600 39

Web designed on www.saco.vn

Top