Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Ba nam thanh niên ngất xỉu nghi sốc bóng cười và cỏ mỹ trên phố Bùi Viện (quận 1, TP.HCM) được người dân báo công an đưa đi cấp cứu.

Ngày 16-7, một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip miêu tả ba thanh niên nằm, ngồi giữa đường ở phố đi bộ Bùi Viện trong tình trạng có vấn đề về sức khỏe.

Theo hình ảnh, một thanh niên nằm sủi bọt mép và có biểu hiện co giật. Một người đứng không vững, chân run và được dìu. Thanh niên còn lại ngồi úp mặt xuống mặt đường.

Theo Công an phường Phạm Ngũ Lão vụ việc xảy ra vào tối ngày 14-7 trước số 97 Bùi Viện. Ba thanh niên gồm T.M.P.K. (20 tuổi, ngụ Cam Ranh, Khánh Hoà) và N.T.V. (20 tuổi, ngụ Lộc Ninh, Bình Phước), và một thanh niên chưa rõ lai lịch được cho là uống rượu và chơi bóng cười, cỏ mỹ nên xảy ra tình trạng nói trên.

Các nạn nhân được đưa đi Bệnh viện đa khoa Sài Gòn để cấp cứu. Đến ngày 15-7 bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho biết cả ba đã xuất viện, sức khỏe đã ổn định trở lại.

Theo công an phường Phạm Ngũ Lão đơn vị thường xuyên ra quân chấn chỉnh hoạt động buôn bán sử dụng bóng cười bằng hình thức xử phạt hành chính và vận động người dân. Theo đó, 6 tháng đầu năm, đơn vị đã tịch thu trên 65 bình bóng cười và xử phạt hành chính.

Web designed on www.saco.vn

Top