Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Tại hội đồng trường ĐH Kiến trúc TP.HCM, những thí sinh mặc quần ngắn đều bị bảo vệ không cho vào trường thi và yêu cầu thay quần dài.

Sáng 8/7, các thí sinh dự thi khối V1, H1 đã đến hội đồng thi trường ĐH Kiến trúc TP.HCM (Q.3) để làm thủ tục dự thi. Dù đến từ sớm, nhưng đến 7h thí sinh mới được vào trường thi và đúng 8h được lên phòng dự thi.

Tất cả thí sinh để được vào trường đều phải trình giấy báo dự thi cho lực lược bảo vệ trực tại cổng. Theo ghi nhận, một số sĩ tử mặc quần ngắn đều không được vào trường và được yêu cầu thay quần dài.

 

Bảo Vệ Thái Sơn Việt Nam

 

Ngoài ra, các trường hợp thí sinh mặc áo đóng không hết cúc, đeo tai nghe cũng được bảo vệ nhắc nhở trước khi được phép vào trường thi.

 

Một nam thí sinh cũng được bảo vệ yêu cầu bỏ tai nghe.

 

Thí sinh này phải cài lại cúc áo.

 

Thí sinh này phải cài lại cúc áo. Các thí sinh dự thi vào ĐH Kiến trúc TP.HCM dự thi đợt 2 các khối V1 sẽ thi các môn chung là Toán, Ngữ văn (thi đề khối D) và môn riêng là Vẽ Mỹ thuật (vẽ đầu tượng). Khối H1 thi các môn Toán, Ngữ văn (thi đề khối D) và vẽ Trang trí màu. Điểm các môn thi của khối A và V1 lấy hệ số 1. Điểm môn Vẽ trang trí màu của khối H1 lấy hệ số 1,5. Trong khi đó, sáng nay, tại Hà Nội thí sinh phải lội mưa đến trường thi. Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều thí sinh đến ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn thì phát hiện mình bị nhầm địa điểm. Ngay lúc đó, lực lượng tình nguyện viên đã hỗ trợ thí sinh, phụ huynh di chuyển đến đúng trường thi để làm thủ tục.

 

Web designed on www.saco.vn

Top