Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

(PLO)- Khi Duy đang nhận tiền từ doanh nghiệp thì bị lực lượng công an ập đến bắt quả tang.

Ngày 17-4, Công an huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị cho biết vừa bắt quả tang Nguyễn Hữu Duy (30 tuổi, trú thôn Mai Sơn, xã Ba Lòng, huyện Đakrông) có hành vi "cưỡng đoạt tài sản".


Nguyễn Hữu Duy tại cơ quan công an.

Theo đó, khoảng 18 giờ chiều một hôm trước, Duy gọi điện thoại cho ông Đỗ Viết Hà, Giám đốc Công ty TNHH Đỗ Viết Hà chuyên hoạt động khai thác cát sỏi, với nội dung xin tiền cho hội đi tù về.

Thấy ông Hà trả lời: "Dạo này làm ăn không có gì", Duy liền đi cùng Nguyễn Hữu Ninh (24 tuổi, trú cùng thôn) đến lán nghỉ tại bãi khai thác cát của Công ty ông Hà để đập phá lán trại và dọa nếu không đưa tiền sẽ cản trở không cho bãi cát này hoạt động.

Sau đó, Duy điện thoại yêu cầu ông Hà phải nộp cho Duy mỗi tháng 7 triệu đồng. Qua trao đổi, ông Hà thương lượng giảm xuống 5 triệu đồng.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, khi nhận tiền tại địa điểm cầu tràn Ba Lòng (điểm giao nhau giữa xã Triệu Nguyên và xã Ba Lòng) thì Duy bị lực lượng Công an huyện Đakrông bắt quả tang.

 

Thực hư nhóm thanh niên cầm hung khí, 'xin đểu' tài xế
Thực hư nhóm thanh niên cầm hung khí, 'xin đểu' tài xế
(PLO)- Hình ảnh clip cho thấy nhóm thanh niên đứng chặn đầu xe, liên tục yêu cầu tài xế và những người trong xe mở cửa, thái độ rất hùng hổ và có hung khí trong tay.

 

Web designed on www.saco.vn

Top