Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

(PLO)- Một người dân bị nhóm thanh niên ép xe, sau đó dùng một vật giống súng khống chế, uy hiếp rồi đánh đập khiến nạn nhân bị thương nặng.

Ngày 2-5, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang xác minh vụ việc. 

 Theo ông Trần Quý Dũng (53 tuổi, ngụ tại Bình Dương), khoảng cuối tháng 4-2019 khi ông đang trên đường trở về nhà trọ tại phường Hòa Phú (TP. Thủ Dầu Một) thì bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người đi ô tô 4 chỗ, ép xe sau đó dùng một vật giống súng uy hiếp, yêu cầu ông lên xe ô tô. Tuy nhiên ông vùng chạy.


Ông Dũng bị đánh đập dã man khiến vùng mặt bị chấn thương nặng

Nhóm thanh niên lập tức vây lại rồi đánh đập khiến nạn nhân bị thương chảy nhiều máu. Thấy người dân gần đó chạy tới, những kẻ hành hung nhanh chóng lên xe bỏ đi. Ông Dũng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo kết quả bệnh án, ông Trần Quý Dũng bị gãy xương sống mũi, chấn thương đầu mặt và một số bộ phận khác.


Một vật giống băng đạn bị rơi tại hiện trường

Theo lời kể của ông Dũng, nguyên nhân của vụ việc này rất có thể là do vợ ông trước đây đã vay tiền nhưng chưa trả hết nợ.

Vào năm 2017 gia đình ông Dũng sinh sống tại phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương), vợ ông có vay tiền của một người phụ nữ, tuy nhiên do không có tiền trả nợ nên lãi mẹ đẻ lãi con, số tiền nợ lên đến khoảng 2 tỉ đồng.

Đến nay cộng các khoản lãi số tiền vợ ông Dũng nợ đã lên đến 20 tỉ đồng. Từ đó đến nay, gia đình ông liên tục bị uy hiếp và truy sát.

Web designed on www.saco.vn

Top