Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

(PLO)- Tìm việc làm ở TP.HCM nhưng các cô gái trẻ đã bị lừa bán vào quán cà phê chòi lá kích dục ở Đồng Nai.

Trước đó, ngày 1-5, nhóm “hiệp sĩ” CLB PCTP Nhơn Trạch (Đồng Nai) nhận được lời kêu cứu của một số nữ tiếp viên quán cà phê kích dục tại ấp Thiên Bình (xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai).


Bốn cô gái trẻ được nhóm "hiệp sĩ" giải cứu từ quán cà phê kích dục. Ảnh: BY

Nhóm “hiệp sĩ” đã tìm đến và phát hiện bốn nữ tiếp viên đang ngồi tiếp khách trong các chòi lá. Khi biết các “hiệp sĩ” đến quán, nữ tiếp viên liền chạy đến cầu cứu. Sau khi làm việc với chủ quán cùng một số người liên quan nhóm "hiệp sĩ" đã đưa bốn cô gái ra khỏi để trở về nhà.

Theo bốn nữ tiếp viên, cách đây khoảng một tháng thông qua mạng xã hội thấy trung tâm việc làm tại TP.HCM muốn tuyển dụng nữ tiếp viên bưng bê, bấm bài, gắp đá tại các quán Karaoke với mức thu nhập từ 6 - 8 triệu đồng, nếu có thêm tiền bo mức thu nhập khoảng 20 triệu đồng nên đã tới xin việc.

Khi tìm đến nơi, một người đàn ông đưa các cô gái đến quán karaoke, nhưng thực chất sau đó chở xuống quán cà phê chòi ở Đồng Nai. Sau khi đưa các em đến đây, người này sẽ nhận được tiền “môi giới” từ 6-10 triệu đồng/người.

Tại đây, khi khách vào chòi, chủ quán yêu cầu các em vào phục vụ và kích dục. Còn muốn rời khỏi quán, mỗi người phải đưa cho chủ quán 10 triệu đồng tiền chuộc.

Theo các thành viên “hiệp sĩ” huyện Nhơn Trạch, chỉ trong khoảng một tuần qua CLB đã giải cứu thành công 14 tiếp viên nữ bị lừa vào bán quán cà phê kích dục trên địa bàn các huyện: Nhơn Trạch, Thống Nhất, Vĩnh Cửu, Trảng Bom và TP Biên Hòa. 

Web designed on www.saco.vn

Top