Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Bảo vệ an ninh trật tự không nhất thiết phải thiên về sức mạnh, đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa trực giác và bản năng của người thực hiện với tất cả những phẩm chất, kỹ năng để tránh các mối đe dọa hoặc để giảm thiểu rủi ro. Bởi vì thế nên nhu cầu sử dụng nhân viên bảo vệ nữ ngày càng tăng nhanh.

Trong những năm trước, tất cả chúng ta đều nhìn thấy công việc bảo vệ được thực hiện phần lớn bởi các nhân viên nam nhưng ngày nay, ngày càng có nhiều phụ nữ tham gia và đam mê với công việc bảo vệ này.

Tại sao nhân viên bảo vệ nữ được ưa thích

Đây là thực tế trong xã hội hiện nay, nhân viên bảo vệ nữ nhiều nơi được ưa thích hơn cả nhân viên bảo vệ nam.

- Phụ nữ có bản chất tự nhiên là giỏi đối phó với xung đột.

- Họ có tố chất tốt trong việc đàm phán hoặc xoa dịu người phạm tội.

- Trong nhiều tình huống, nhân viên bảo vệ nữ được xem là gương mặt đại diện bởi sự thân thiện, đặc biệt là trong các sự kiện quy mô lớn.

- Nhân viên bảo vệ nữ cũng có quyền ra vào dễ hơn những nơi mà nam giới không thể tham gia như phòng vệ sinh, phòng thay đồ, họ cũng có quyền ngăn chặn và tìm kiếm nữ giới.

Đối với một vài công ty bảo vệ, họ ưu tiên những nhân viên bảo vệ nữ để kiểm tra hoạt động đáng ngờ, hoặc xem các vật dụng cá nhân của mọi người.

Ngoài ra, nữ nhân viên bảo vệ có một số kỹ năng được đánh giá cao khả năng lắng nghe cẩn thận, sử dụng các kỹ năng trực quan và quản lý thành công các tình huống xung đột gần họ.

 

bảo vệ nữ 1

Sự lựa chọn đầu tiên của những người nổi tiếng trên thế giới

Trong một hội nghị truyền thông gần đây, một nam diễn viên nổi tiếng đã quyết định sử dụng nữ vệ sĩ để tránh người hâm mộ đông đảo của mình.

Trong nghề bảo vệ, giới tính không ảnh hưởng đến công việc của bạn, tất cả đều nhìn vào việc bạn có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình hay không, đáp ứng ra sao đối với nhu cầu của khách hàng. Như chúng ta đã nghe về việc bốn nữ bảo vệ đã được triển khai trên các tàu tuần tra biên giới biển với Pakistan, vốn là lịch sử ở Ấn Độ, đây là một bước tiến lớn để trao quyền cho các nữ vệ sĩ đồng thời có sự bình đẳng giới lớn hơn.

bảo vệ nữ 2

Những người bạn đồng hành hoàn hảo cho nữ bảo vệ

Một khách hàng là nữ giới sẽ dễ dàng và tự nhiên hơn nếu đồng hành cùng nữ vệ sĩ. Nhân viên bảo vệ nữ có thể thoải mái khi đi mua sắm hoặc đến bất cứ nơi nào với khách hàng mà không gây sự chú ý. Các vệ sĩ nữ chuyên nghiệp, những người muốn làm việc chăm chỉ luôn tự hào về nghề nghiệp của họ, không ngừng nâng cao kỹ năng ngay cả khi họ có nhiều kinh nghiệm đi chăng nữa.

Một số hoạt động chặt chẽ được thực hiện bởi các nhân viên bảo vệ nữ như bảo vệ hộ tống và giám sát, sơ cứu, bảo vệ điều hành. Hơn nữa, nhiều công ty bảo vệ tuyển dụng nhân viên nữ cho những người thích có sự hiện diện của phụ nữ tại địa điểm, sự kiện, cửa hàng...

Cuối cùng, một nhân viên bảo vệ nữ có thể mang đến yếu tố đa dạng, cách nhìn khác nhau về việc bình đẳng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống bằng sự mềm mại, cứng rắn của mình. Gánh nặng và trách nhiệm của nữ nhân viên bảo vệ không chỉ vì họ là một người có thiên chức làm mẹ, làm vợ mà họ cũng làm việc theo khả năng cạnh tranh công bằng của mình.

Web designed on www.saco.vn

Top