Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Theo Wikipedia, nhân viên bảo vệ của dịch vụ bảo vệ là người được thuê để bảo vệ tài sản của chủ nhân (tài sản, con người, thiết bị, tiền...) khỏi nhiều mối nguy hiểm (tài sản bị phá hoại hư hỏng, hành vi của nhân viên không đúng đắn, hoạt động tội phạm như trộm cắp...) bằng cách sử dụng các biện pháp phòng ngừa.

 

Họ làm điều này bằng cách duy trì sự hiện diện cao để ngăn chặn các hành động bất hợp pháp và không phù hợp thông qua việc quan sát các dấu hiệu của tội phạm, hoặc các cuộc bạo loạn và sau đó họ sẽ hành động để giảm thiểu thiệt hại. Tùy thuộc vào khách hàng, nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ sẽ khác nhau, nhưng một trong những hành động hợp pháp nhất mà nhân viên bảo vệ có thể ngăn chặn là trộm cắp.

dịch vụ bảo vệ giảm thiểu trộm cắp 1

Nhân viên bảo vệ giảm thiểu trộm cắp

Có nhiều lý do tại sao bạn nên xem xét việc thuê một nhân viên bảo vệ để bảo vệ tài sản kinh doanh của bạn. Đầu tiên, quan trọng nhất là có một nhân viên bảo vệ sẽ giảm thiểu tình trạng trộm cắp. Có nhân viên bảo vệ tại doanh nghiệp, công trình xây dựng, nhà kho sẽ ngăn chặn nhân viên và khách hàng ăn cắp. Theo dữ liệu năm 2015 từ Liên đoàn quốc tế bán lẻ, các nhà bán lẻ đã trải qua khoản lỗ 44 tỷ đô la do sự suy giảm hàng tồn kho trong năm trước. Tội phạm bán lẻ có tổ chức và trộm cắp chiếm tới 38% trong số những mất mát đó, trong khi hành vi trộm cắp nội bộ và các loại lỗi hành chính chiếm lần lượt là 35% và 17%. Đây là một vấn đề.

Nhân viên bảo vệ thực hiện tuần tra thường xuyên, giám sát camera hoặc giúp khách hàng kiểm soát lượng người ra vào sẽ giảm tình trạng trộm cắp. Hiệp hội quốc gia về phòng chống tội phạm trộm cắp đã thực hiện một cuộc khảo sát cho thấy 73% các sự cố về trộm cắp không được dự tính trước. Với các biện pháp ngăn chặn thích hợp, các nhân viên bán hàng ít có khả năng thực hiện hành vi xấu của mình bởi sức ảnh hưởng của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu.

dịch vụ bảo vệ giảm thiểu trộm cắp 2

 

Web designed on www.saco.vn

Top