Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Có một hệ thống an ninh tại chỗ là một bước tiến lớn để đảm bảo rằng nhà hoặc văn phòng của bạn được an toàn khỏi các đột nhập. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là nó sẽ được an toàn 100%. Trước khi bạn có thể tuyên bố là hoàn toàn đảm bảo, có một số thói quen nhỏ mà bạn cần phải loại bỏ.

 

Giấu chìa khóa dự phòng dưới tấm thảm hoặc chậu cây

Khi bạn báo cáo một cuộc đột nhập, bạn có thể nhận thấy rằng câu hỏi đầu tiên sẽ là liệu có dấu hiệu của việc xâm nhập hay không. Giấu một chìa khóa dự phòng dưới tấm thảm hoặc chậu cây có vẻ hơi quá rõ ràng. Nó có thể giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi bị khóa hoặc bạn làm mất, thất lạc chìa khóa nhưng đây là những nơi đầu tiên mà kẻ đột nhập sẽ nhìn. Nếu bạn phải để lại chìa khóa dự phòng, hãy tìm một người mà bạn có thể tin tưởng để giữ nó cho bạn. Điều này tốt hơn là giấu nó ở nơi nó có thể dễ dàng tìm thấy.

4 sai lầm bảo mật công ty bảo vệ 3

Không áp dụng đủ các biện pháp bảo mật cho tất cả các cấp

Nếu nhà hoặc văn phòng của bạn có nhiều cấp độ, có khả năng bạn sẽ để cửa sổ hoặc cửa mở ở cấp độ thứ hai và thứ ba. Điều này là do hầu hết mọi người rời đi vội vàng và quên kiểm tra các cấp trên. Nếu tầng một bị khóa và cửa sổ của tầng hai mở, kẻ xâm nhập có thể dễ dàng xâm nhập qua cửa sổ tầng hai. Điều này có nghĩa là sẽ không có điểm nào tuyên bố đã bảo đảm mặt bằng nếu bạn chỉ bảo đảm tầng một. Hãy đảm bảo rằng tất cả các điểm vào trong tòa nhà đều bị khóa. Điều này sẽ yêu cầu bạn kiểm tra tất cả các cửa sổ trong tòa nhà vì kẻ trộm đã biết sáng tạo khi chúng cần xâm chiếm một tòa nhà.

Nói về chi tiết bảo mật một cách bất cẩn

Rất nhiều người cũng gặp rắc rối vì họ tiết lộ quá nhiều khi nói đến hệ thống bảo mật của họ. Bạn có thể đưa ra lời khuyên cho bạn bè và đồng nghiệp của mình khi họ hỏi về hệ thống bảo mật của bạn, nhưng bạn không phải cung cấp cho họ tất cả các chi tiết. Ví dụ, họ không cần phải biết rằng bạn không bao giờ bật báo thức vào ban đêm hoặc khi đi đến cửa hàng tạp hóa. Thông tin này là hình thức có thể khiến nhà bạn bị xâm chiếm. Tránh nói với mọi người quá nhiều về thói quen của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội là tốt. Họ không cần phải biết khi nào bạn rời khỏi nhà hoặc khi bạn qua đêm với bạn bè. Nói chung, hãy giữ càng nhiều thông tin cho bản thân và tránh các thói quen vững chắc khiến bạn có thể dự đoán trước người lạ.

4 sai lầm bảo mật công ty bảo vệ 3

Quên bật báo thức

Điều này có vẻ hiển nhiên nhưng bạn sẽ ngạc nhiên bởi số lượng người có hệ thống bảo mật tinh vi và chưa bị cướp vì họ không bật báo thức. Báo động của bạn không chỉ ngăn chặn những kẻ xâm nhập mà còn cảnh báo cho công ty an ninh của bạn và cảnh sát địa phương về một cuộc xâm lược đang diễn ra. Nếu bạn không bật báo thức, bạn sẽ rời khỏi cơ sở của mình mà không có sự bảo vệ nào trong trường hợp đột nhập. Bạn phải biến điều này thành thói quen mà bạn luôn làm trước khi ra khỏi nhà hoặc văn phòng.

Kiểm soát hoàn toàn an ninh của bạn cần chú ý đến rất nhiều thứ. Một sai lầm có thể gây nguy hiểm ngay cả hệ thống an ninh mạnh nhất, có nghĩa là trong một số trường hợp, lựa chọn tốt nhất là tìm và thuê nhân viên bảo vệ của công ty bảo vệ để bổ sung cho hệ thống an ninh của bạn.

Web designed on www.saco.vn

Top