Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Mọi người đều biết những khó khăn mà nhân viên an ninh phải đối mặt trong quá trình làm việc. Có rất nhiều rủi ro mà họ phải gặp khi làm công việc này nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì cũng phải cố gắng khắc phục để đảm bảo mức độ an toàn cho mọi người xung quanh.

 

Mặc dù họ được đào tạo đặc biệt và được trả tiền để thực hiện nhiệm vụ của mình, mức độ dũng cảm mà họ thể hiện rất đáng khen ngợi. Không có nghi ngờ rằng chỉ với sự xuất hiện của họ, toàn bộ môi trường xung quanh có cảm giác an toàn hơn rất nhiều.

Mỗi môi trường đưa ra một thử thách riêng cho các nhân viên bảo vệ, do đó điều quan trong là nhân viên bảo vệ không được quên sự an toàn của chính họ trong khi làm nhiệm vụ.

Có một số lời khuyên an toàn mà nhân viên bảo vệ nên ghi nhớ dù là khi đang giữ chốt ở dịch vụ nào như sự kiện, tòa nhà, doanh nghiệp...

5 lời khuyên nhân viên bảo vệ 1

1. Giữ tâm trí và lên kế hoạch trước

Công việc của nhân viên bảo vệ bao gồm mức độ cảnh giác vì chỉ sơ suất nhỏ có thể dẫn đến mất mát vô cùng lớn về tài chính cũng như tính mạng con người. Mọi hành động được thực hiện bởi người bảo vệ phải được tính toán và lên kế hoạch cẩn thận để có thể hành động nhanh chóng, nếu không, có thể dẫn đến kết quả thảm hại.

Vì vậy, nếu bạn tham gia vào dịch vụ bảo vệ và trở thành nhân viên bảo vệ, hãy chắc chắn bạn nhận thức rõ về những nguy hiểm tiềm ẩn xung quanh và sẵn sàng có kế hoạch để xử lý chúng một cách hiệu quả.

2. Chuẩn bị đầy đủ với công cụ hỗ trợ

Luôn nhớ mang theo các công cụ hỗ trợ ngay cả khi mục tiêu làm việc của bạn không có nhiều rủi ro. Mọi vấn đề trong cuộc sống đều không chắc chắn và khi có đầy đủ các công cụ hỗ trợ bạn sẽ giảm thiểu những trường hợp rủi ro nhất có thể.

Ngoài ra, phải thường xuyên kiểm tra để đảm bảo công cụ hỗ trợ của bạn không bị lỗi.

5 lời khuyên nhân viên bảo vệ 2

3. Mặc quần áo phù hợp

Nếu bạn đang là một nhân viên bảo vệ, hãy đề nghị đơn vị chủ quản của mình cấp cho những bộ đồng phục với chất liệu thoải mái, dễ chịu để tiện di chuyển và làm nhiệm vụ. Thường thì nhân viên bảo vệ phải đi lại khá nhiều nên nếu bộ quần áo không phù hợp sẽ hạn chế công việc của người bảo vệ.

4. Luôn cảnh giác và duy trì khoảng cách

Sẽ tốt hơn nếu yêu cầu người trình bày sự cố tóm tắt những nghi vấn về sự việc nào đó từ khoảng cách cố định. Tương tự, khi đối phó với các nghi phạm, luôn ở chế độ cảnh báo cao và duy trì khoảng cách an toàn với chúng. Đó là bởi vì bạn không biết họ sẽ hành động và tấn công bất ngờ khi nào.

5. Có kiến thức về các trường hợp khẩn cấp

Là nhân viên an ninh, nhiệm vụ của bạn không giới hạn trong việc bảo vệ an toàn cho mọi người khỏi trộm cắp, bạo lực mà còn từ các tình huống bất ngờ. Bạn nên lưu ý về các quy trình khẩn cấp.

Có kiến thức để đối phó với các tình huống bất lợi có thể nhanh chóng tăng thời gian phản hồi và cứu sống nhiều người.

Web designed on www.saco.vn

Top