Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Với tỷ lệ tội phạm và bạo lực gia tăng trên toàn cầu, an ninh của mọi người đang bị đe dọa cao trong hiện tại. Cho dù là doanh nghiệp, tòa nhà hay bất kỳ sự kiện nào, mọi người đều phải hết sức thận trọng trong việc giữ an toàn cho bản thân và môi trường xung quanh.

Trước thực trạng này, vai trò của công ty bảo vệ là vô cùng quan trọng. Sự hiện diện của công ty bảo vệ, cụ thể là nhân viên bảo vệ đủ để bạn yên tâm và tập trung vào những thứ hữu ích trong cuộc sống.
Tuy nhiên, với nhiều công ty bảo vệ hoạt động trên thị trường, làm thế nào để chọn công ty phù hợp nhất. Điều cần thiết chú ý là

- Danh dự

- Doanh nghiệp kinh doanh có đạo đức

- Chuyên nghiệp trong công việc

Điều này đang được nhắc đến, bạn có thể đánh giá công ty bảo vệ sở hữu những phẩm chất này bằng cách hỏi những câu hỏi sau:

Công ty có kinh nghiệm không?

Điều mà nhiều người không biết là không phải nhân viên bảo vệ nào cũng phù hợp với mục tiêu bảo vệ. Các nhân viên bảo vệ có những chuyên môn khác nhau và được sử dụng cho các môi trường cụ thể.

Vì vậy, khi bạn lựa chọn một công ty bảo vệ, hãy chắc chắn rằng họ có mức độ kinh nghiệm đáng kể. Một công ty bảo vệ có kinh nghiệm sẽ luôn cung cấp cho bạn sự hiệu quả và độ tin cậy cao.

5 câu hỏi công ty bảo vệ 1

Công ty có dịch vụ tại các địa phương không?

Thuê một công ty không có dịch vụ tại các địa phương sẽ khiến bạn gặp khó khăn rất nhiều bởi họ không thông thạo những rắc rối có thể xảy ra ở địa phương đó. Bạn nên lựa chọn một công ty có điều kiện đặt chi nhánh tại từng địa phương trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên của chính địa phương đó.

Có giấy phép hoạt động, thủ tục đầy đủ liên quan đến pháp luật và bảo hiểm không?

Mỗi công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ phải tuân thủ quy định được đặt ra bởi pháp luật và sở hữu giấy phép hoạt động, kinh doanh. Những giấy phép này là bằng chứng của việc hoạt động công khai, uy tín, không lừa đảo hay dối trá.

Ngoài ra, có những tình huống mà những người bảo vệ có thể phải chịu đựng thương tích trong quá trình họ làm việc. Để xử lý các sự cố như vậy, điều quan trọng là công ty phải có bảo hiểm phù hợp cho họ để bạn không phải chịu trách nhiệm về pháp lý.

5 câu hỏi công ty bảo vệ 2

Khách hàng trước đây của họ nói gì về họ

Trong khi đánh giá các công ty bảo vệ, cách tốt nhất là tìm ra các phản hồi mà khách hàng của họ dành cho họ. Họ sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất về độ tin tưởng hay hiệu quả của công ty bảo vệ.

Vì vậy, hãy dành thời gian của bạn để nói chuyện với những người xung quanh và thảo luận nếu đó là công ty phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn tìm thấy 2-3 phản hồi tiêu cực, đừng nản lòng bởi ngay cả một công ty hàng đầu cũng không bao giờ đáp ứng 100% khách hàng của mình.

Chính sách của họ là gì?

Mỗi công ty có các chính sách khác nhau nhưng nếu công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp sẽ chú trọng một chính sách ổn định dành cho nhân viên của họ. Khi cuộc sống nhân viên được đảm bảo họ sẽ làm việc có hiệu quả, từ đó công ty bảo vệ đó sẽ thu được những giá trị tốt.

Web designed on www.saco.vn

Top