Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Khi bạn chịu trách nhiệm tổ chức và sắp xếp cho một sự kiện nào đó, một trong những khía cạnh đầu tiên bạn phải chú ý là tìm được dịch vụ bảo vệ sự kiện chất lượng, đảm bảo. Có một số yếu tố mà bạn sẽ phải ghi nhớ khi bạn chọn một công ty bảo vệ cho sự an toàn của sự kiện.

Tìm kiếm công ty bảo vệ sự kiện đầy đủ điều kiện và được cấp phép

Trước hết, điều bắt buộc khi tìm đến một công ty bảo vệ chuyên nghiệp là bạn phải xem giấy phép được cơ quan Nhà nước cấp cho công ty đó. Khi bạn có một đội bảo mật được cấp phép hợp lệ, bạn sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ mà họ mang đến cho bạn. So với các công ty thành lập vì lợi nhuận và sử dụng chiêu trò thì đây là phương thức có tính xác thực cao. Những công ty được cấp phép sẽ đồng bộ quy tắc và làm việc chuyên nghiệp theo đúng tiêu chí của ngành bảo vệ.

Không chỉ có giấy tờ chứng minh hợp pháp, các công ty bảo vệ chuyên nghiệp còn có những chứng chỉ và bằng cấp khác liên quan đến bảo vệ sự kiện. Chẳng hạn như nhân viên bảo vệ có giấy chứng nhận sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp hoặc trong bất cứ trường hợp nào, họ có thể đến trợ giúp khách của bạn và sơ cứu cho họ. Điều này sẽ đảm bảo rằng khách của bạn có mức độ an toàn cao nhất, ngay cả trong những trường hợp không thuận lợi.

cach-chon-cong-ty-bao-ve-uy-tin-cho-bao-ve-su-kien-2

Công ty bảo vệ có kinh nghiệm địa phương

Khá nhiều nhà tổ chức sự kiện bỏ qua yếu tố này nhưng đây cũng là một trong những cách quyết định để chọn lựa được công ty cung cấp bảo vệ sự kiện uy tín. Một đội ngũ nhân viên thông thạo với địa phương, địa hình nơi diễn ra sự kiện sẽ giảm tải được những nguy cơ rủi ro lớn hơn so với đội ngũ nhân viên không xuất phát từ địa phương đó. Theo cách này, họ sẽ làm quen với các mối đe dọa và hoàn cảnh mà họ có thể gặp phải trong quá trình diễn ra sự kiện.

cach-chon-cong-ty-bao-ve-uy-tin-cho-bao-ve-su-kien-3

Chi phí của dịch vụ bảo vệ sự kiện

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm rõ về giá thành của công ty bảo vệ trong quá trình trò chuyện và nhận được sự tư vấn. Hãy cảnh giác với các công ty đưa cho bạn những giấy tờ và hợp đồng quá nhiều vì đó là dấu hiệu của những mánh khóe và gian lận. Có thể nói, công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín sẽ cung cấp cho bạn mức giá phù hợp với điều kiện diễn ra sự kiện.  

Web designed on www.saco.vn

Top