Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Người đứng đầu một doanh nghiệp ngoài việc làm sao để phát triển doanh nghiệp còn phải tính đến sự an toàn cho nhân viên cũng như khách hàng và đối tác của doanh nghiệp mình. Và để làm được điều đó bắt buộc họ phải tìm đến công ty bảo vệ.

Trong trường hợp bạn là một người đứng đầu doanh nghiệp, bắt buộc phải lựa chọn một công ty bảo vệ bạn sẽ tìm công ty bảo vệ như nào?

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý dành cho bạn để bạn có thể tìm được công ty bảo vệ chất lượng.

neu-la-chu-doanh-nghiep-ban-nen-thue-cong-ty-bao-ve-voi-tieu-chi-nao-1

4 tiêu chí để có được công ty bảo vệ tốt cho doanh nghiệp

Kinh nghiệm của công ty bảo vệ

Điều này không cần phải nói, nhưng lại là gợi ý vô cùng quan trọng. Khi bạn có ý định tìm một công ty bảo vệ chất lượng, uy tín hãy nên chú ý đến kinh nghiệm của công ty đó. Một công ty bảo vệ chuyên nghiệp sẽ có những loại hình dịch vụ bảo vệ khác nhau, và đối với mỗi loại hình họ sẽ có những cơ chế riêng biệt.

Thuê một công ty bảo vệ có kinh nghiệm đầy đủ sẽ mang đến cho bạn sự đảm bảo tương ứng rằng họ đã giải quyết hầu hết mọi vấn đề khi cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp, và dù có trường hợp bất ngờ xảy ra bạn cũng không phải lo lắng.

neu-la-chu-doanh-nghiep-ban-nen-thue-cong-ty-bao-ve-voi-tieu-chi-nao-2

Công nghệ mà công ty bảo vệ sử dụng

Khi bạn đã tìm thấy một công ty bảo vệ có kinh nghiệm đầy đủ, bạn cũng phải chắc chắn rằng họ sử dụng công nghệ cao cấp và hiện đại. Vì sao ư?

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến đội ngũ nhân viên của công ty bảo vệ chuyên nghiệp sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ, thiết bị công nghệ là vì họ liên tục được đào tạo để nắm vững những thay đổi, từ đó bạn sẽ biết rằng công ty bảo vệ đó đã chú trọng đến việc bắt kịp của thời đại mới ra sao. Ví dụ, nhân viên bảo vệ biết cách giám sát hệ thống theo dõi camera tại doanh nghiệp sẽ ngăn chặn được những xâm phạm bất chính đến từ tội phạm nội bộ hoặc nghi phạm bên ngoài.

Thời gian đáp ứng của công ty bảo vệ

Nên nhớ rằng các tình huống bất ngờ không đi kèm với sự cảnh báo trước. Chính vì lý do này mà bạn phải thuê công ty bảo vệ có đội ngũ phản ứng nhanh trước các tình huống xâm phạm. Nhiệm vụ của họ là đưa ra các giải pháp càng sớm càng tốt và họ luôn phải nhận thức được môi trường xung quanh để ngăn chặn tình huống tiếp theo xảy ra. Trong trường hợp này, cũng nên nhấn mạnh rằng họ phải phản hồi tin nhắn hoặc cuộc điện thoại của bạn để bạn nắm được sự việc.

Chuyên môn của công ty bảo vệ

Cuối cùng, bạn phải chắc chắn rằng bạn đang thuê một đội ngũ nhân viên bảo vệ từ công ty bảo vệ có trình độ và được đào tạo đầy đủ trong lĩnh vực này để chứng thực các yêu cầu của họ. Như đã nói ở trên, làm việc như một đội an ninh thương mại, họ sẽ phải được đào tạo đặc biệt và phải cập nhật quy định mới trong lĩnh vực này để phục vụ cho doanh nghiệp bạn hết khả năng của họ.

Web designed on www.saco.vn

Top