Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội dành cho các bạn học sinh, sinh viên, hình ảnh một nhóm học sinh đang mải miết dọn thóc ngoài sân trường vào bao giúp bác bảo vệ vì trời mưa đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hành động đẹp này của nhóm bạn học sinh đã thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Hình ảnh đội mưa chạy thóc giúp bác bảo vệ của nhóm học sinh nhận được nhiều sự chú ý.

Hình ảnh đội mưa chạy thóc giúp bác bảo vệ của nhóm học sinh nhận được nhiều sự chú ý.

Được biết, bức ảnh này được chụp tại trường THPT An Phúc (Hải Hậu, Nam Định). Theo cậu bạn Bùi Tuấn Anh - người đăng tải bức ảnh chia sẻ rằng, vì bác bảo vệ thường xuyên phải ở trên trường làm việc nên được sự đồng ý từ nhà trường, bác đã mang thóc lên sân trường phơi để tiện trông nom. 

Nhóm học sinh gây xúc động với hình ảnh đội mưa chạy thóc giúp bác bảo vệ 1

Nhóm học sinh gây xúc động với hình ảnh đội mưa chạy thóc giúp bác bảo vệ 2

Nhóm học sinh gây xúc động với hình ảnh đội mưa chạy thóc giúp bác bảo vệ 3

Vì thóc được phơi ở cả khoảng sân rộng mà trời lại chuẩn bị đổ mưa nên nhóm học sinh tại ngôi trường này đã nhanh chóng chạy ra giúp bác bảo vệ dọn thóc vào bao. 

Hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa của nhóm bạn học sinh này đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. 

Bạn Lê Minh Hương bình luận: 'Đây là hình ảnh đẹp nhất trong ngày mà mình được thấy. Hi vọng các bạn học sinh sẽ luôn đề cao tinh thần giúp đỡ mọi người trong mọi tình huống'.

'Trường người ta thì thế đó mà trường mình thì học sinh suốt ngày chỉ đợi chờ lúc bác bảo vệ không để ý là leo cổng trốn ra ngoài mà thôi', bạn Vũ Nguyên bày tỏ.

'Hành động đẹp quá, chắc bác bảo vệ sẽ thấy ấm lòng lắm đây. Đi làm chỉ lo học sinh quậy phá nhưng những lúc thế này thì bác bảo vệ sẽ yên tâm lao động hơn', bạn Trần Bình chia sẻ.

Web designed on www.saco.vn

Top