Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Là dân văn phòng, mấy ai chưa từng trải qua cảm giác tiếc nuối, hụt hẫng khi một món đồ thân quen nào đó bỗng dưng “không cánh mà bay”? Từ cái bút, cái kéo, đến những vật dụng giá trị hơn như thỏi son, lọ nước hoa, laptop… chỉ cần sơ hở là mất. Đây có lẽ là nỗi khổ chung của rất nhiều người đã và đang là dân công sở…

Nhắc tới vấn đề này, Tú Vân (một nhân viên kế toán làm việc tại TP.HCM) vẫn không hết bức xúc khi kể về lần mất đồ gần đây nhất: “Mình có thói quen hay bày đồ lên bàn làm việc vì tiện cho việc sử dụng. Nghĩ là dân công sở với nhau, lại chẳng có thứ gì giá trị cho lắm nên chắc không sao. Đợt rồi, nhân dịp sinh nhật mình, anh trai bên Pháp có gửi về cho một lọ nước hoa Pháp. Mình trưng nó lên bàn, nào ngờ mấy hôm sau mất hút. Chẳng biết đâu mà lần. Nghĩ thì uất ức mà nói ra lại sợ lách lòng đồng nghiệp…”.

Mất đồ ở công sở - nỗi khổ chung của dân văn phòng (Ảnh minh họa)

Cùng chung cảnh ngộ với Vân, chị Như Lan (nhân viên hành chính làm việc tại Bình Dương) cũng chia sẻ: “Không phải là nhỏ mọn gì mà tính toán chi mấy thứ cỏn con, nhưng nhiều khi cần gấp mà không tìm ra thật tình uất ức lắm. Mình là người kỹ tính nên hay trang bị đầy đủ các vật dụng phục vụ cho công việc như kéo, bút bi, bút chì, sổ tay… Thế mà hết đợt này đến đợt khác cứ vài hôm lại mất, mình lại thay mới, một năm mua không biết bao nhiêu bút, kéo, sổ tay mà cuối cùng đến lúc cần lại không thấy đâu. Biết nhiều khi đồng nghiệp vô tình mượn rồi quên trả, tính toán hay hỏi thì cũng kì nhưng cứ thế thì có mình đến … “sạt nghiệp” vì mua bút, kéo mất!”.

Còn với chị Minh Minh (nhân viên văn phòng tại một công ty ở TP.HCM), khi nghe hỏi về tình hình ở nơi làm việc, chị lắc đầu ngao ngán: “Tôi làm ở đấy được 2 năm rồi. Công ty cũng đầu tư cho mỗi người một ngăn tủ riêng, có khóa để đựng đồ cá nhân. Vậy mà… khóa thì khóa chứ đồ mất thì vẫn cứ mất. Biết truy cứu cho ai bây giờ? Nói ra lại làm mách lòng chị em đồng nghiệp cũng không hay…”.

Khác với những trường hợp trên, anh Tuấn Tú (chủ một doanh nghiệp tại TP.HCM) tự tin chia sẻ: “Với công ty của tôi thì không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Thay vì đầu tư tủ để đồ hay các vật dụng khác, tôi chú trọng vào việc thuê ngay một đội ngũ bảo vệ văn phòng uy tín, tận tâm. Họ sẽ giám sát, đồng hành và đảm bảo an ninh cho cả văn phòng. Từ trộm cướp bên ngoài đến trộm vặt trong nội bộ, không gì qua mắt được bảo vệ cũng như hệ thống camera giám sát an ninh mà đơn vị dịch vụ đã lắp đặt để phục vụ công việc của họ. Tôi cảm thấy rất hài lòng, các nhân viên trong công ty tôi cũng rất vui vì mỗi ngày đi làm đều có cảm giác an tâm khi được bảo vệ.”

Như vậy, trộm cắp vặt văn phòng, nỗi lo mất đồ… sẽ được giải quyết chỉ với một giải pháp rất đơn giản – tìm ngay 1 đơn vị dịch vụ bảo vệ uy tín, tại sao không? Đây là cách mà rất nhiều văn phòng hiện đại đang áp dụng. Và nơi bạn đang làm việc sẽ tuyệt hơn rất nhiều nếu có đội ngũ bảo vệ túc trực mỗi ngày. Điều đó là chắc chắn!

Web designed on www.saco.vn

Top