Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Bảo vệ trực đêm phải làm sao để luôn tỉnh táo và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mọi ca làm việc? Tham khảo ngay bài viết sau để tìm ra cho mình giải pháp lý tưởng!

Thời gian gần đây, rất nhiều đơn vị dịch vụ bảo vệ nhận được phản hồi từ khách hàng về những nhân viên bảo vệ trực đêm hay lơ là nhiệm vụ, ngủ gật khiến họ cảm thấy bất an về tính mạng, tài sản của mình. Trên thực tế, người bảo vệ không hẳn là thiếu ý thức và trách nhiệm trong công việc, mà đôi khi họ không thể tỉnh táo, tập trung được mặc dù đã cố gắng hết sức. Đây có lẽ cũng là nỗi niềm chung của nhiều bảo vệ trực đêm mà họ chưa thể tìm ra được giải pháp cho mình... Vậy thì người bảo vệ phải làm sao để hoàn thành nhiệm vụ trong ca trực đêm? Thử tham khảo một vài bí quyết sau đây!

Bí quyết để người bảo vệ trực đêm luôn tỉnh táo trong ca làm việc 1

Bảo vệ trực đêm phải làm sao để tỉnh táo trong ca làm việc? (Ảnh minh họa)

Ngủ đủ giấc

Dù công việc bận rộn đến đâu, người bảo vệ trực đêm cũng cần được đảm bảo ngủ đủ giấc với tối thiểu 6 tiếng/ngày. Có như vậy thì họ mới đủ tỉnh táo để làm việc vào khoảng thời gian mà mọi người xung quanh đang say giấc.

Ăn đủ no

Trước ca trực, nhân viên bảo vệ cần ăn đủ no. Cảm giác đói, mệt người là một trong những nguyên nhân dễ khiến họ “gục ngã” và trì trệ với công việc.

Tuần tra

Thay vì ngồi yên ở một vị trí khiến bản thân thấy nhàm chán, mệt mỏi, người bảo vệ có thể đi tuần tra xung quanh khu vực mình trực. Việc này vừa giúp tỉnh táo, lấy lại tình thần vừa thể hiện sự tích cực trong công việc và đảm bảo an ninh hơn cho khu vực được bảo vệ.

Bí quyết để người bảo vệ trực đêm luôn tỉnh táo trong ca làm việc 2

Bảo vệ trực đêm đi tuần tra

Nghe radio trong ca trực

Radio là lựa chọn tuyệt vời với rất nhiều nhân viên bảo vệ trực đêm. Những chia sẻ, những bản nhạc du dương phát ra từ chiếc radio nhỏ xinh luôn đồng hành và tạo cảm hứng cho người nghe. Với các cô, chú bảo vệ cũng thế, một mình giữa màn đêm yên tĩnh, có radio bầu bạn thì mọi buồn phiền, mệt mỏi cũng gần như tan biến.

Quan sát camera

Nếu nơi làm việc có hệ thống camera, bạn hãy quan sát hệ thống camera, theo dõi mọi hoạt động diễn ra ở đó thông qua camera, điều này giúp bạn nắm được những điều diễn ra xung quanh mình, đồng thời luôn minh mẫn, tỉnh táo, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bảo vệ trực đêm làm sao để tỉnh táo? Đến đây thì bạn đã có được cho mình kinh nghiệm hữu ích hay chưa? Một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp trong ca trực của mình sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và những bí quyết trên chắc hẳn được họ “bỏ túi” và tận dụng. Còn bạn, muốn gia nhập đội quân bảo vệ và gắn bó với công việc đầy thử thách và thú vị này? Tại sao không tìm đến một công ty bảo vệ uy tín để ứng tuyển và được đào tạo bài bản, phải không?

Web designed on www.saco.vn

Top