Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Xã hội ngày càng phát triển; tệ nạn ngày càng nhiều và các đối tượng xấu có những thủ đoạn tinh vi, táo bạo hơn. Để đảm bảo tài sản cũng như tính mạng của bản thân cần nên trang bị dịch vụ bảo vệ cá nhân. Vậy lợi ích của dịch vụ bảo vệ cá nhân là gì? Giá của dịch vụ bảo vệ cá nhân là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay bài viết sau đây

Lợi ích của dịch vụ bảo vệ cá nhân

Khi thuê dịch vụ bảo vệ cá nhân tại công ty bảo vệ chuyên nghiệp bạn sẽ được những lợi ích sau:

  • Trước tiên, việc thuê dịch vụ bảo vệ của công ty bảo vệ bạn sẽ được đảm bảo an toàn 100% về tài sản lẫn tính mạng.
  • Nhân viên bảo vệ thuộc dịch vụ bảo vệ đều trải qua huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ. Họ được đào tạo chuyên nghiệp từ tác phong, kỹ năng nghề nghiệp, khả năng giao tiếp.

tai-sao-phai-trang-bi-dich-vu-bao-ve-ca-nhan

Nhân viên bảo vệ dịch vụ cá nhân (Ảnh minh họa)

  • Sự chuyên nghiệp còn thể hiện rõ khi có sự cố phát sinh. Trường hợp xảy ra vấn đề phát sinh tại đơn vị liên quan đến an ninh trật tự. Nếu thuê dịch vụ bảo vệ, vô hình chung khách hàng sẽ đẩy vấn đề cần giải quyết sang công ty bảo vệ để tập trung vào kinh doanh.
  • Khi trang bị dịch vụ bảo vệ cá nhân các bạn có thể thay nhân viên bảo vệ không đạt yêu cầu.
  • Khi có sự cố gì bên phía dịch vụ bảo vệ gây ra sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cho bạn.
  • Khách hàng không phải trả thêm một khoản phí nào cho nhân viên bảo vệ, không cần quan tâm đến bảo hiểm xã hội hay các chính sách khác vì tất cả đã có bên dịch vụ lo.

Qua những lợi ích của dịch vụ bảo vệ cá nhân tại công ty bảo vệ, việc trang bị dịch vụ bảo vệ là hoàn toàn cần thiết. Vậy để biết giá dịch vụ bảo vệ cá nhân tầm bao nhiêu? Sau đây là câu trả lời cho bạn.

Giá của dịch vụ bảo vệ cá nhân tại công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Sau khi thuê dịch vụ bảo vệ cá nhân; lúc này nhân viên bảo vệ sẽ có nhiệm vụ phát hiện, ngăn chặn kịp thời những hành vi gây rối, ảnh hưởng xấu đến người cần bảo vệ; giám sát các hoạt động quay phim, chụp ảnh và những người ra vào gặp gỡ, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản cho người được bảo vệ.

Đối với khu vực Hà Nội, Sài Gòn các thành phố lớn giá cho dịch vụ bảo vệ cá nhân tầm 1triệu rưỡi/người/ca.

Đối với các tỉnh khác mức giá có phần cao hơn, rơi vào khoảng 2triệu đến 2triệu rưỡi trên  một người theo ca.

Theo thông tin trên, mức giá cho một dịch vụ bảo vệ không quá cao nhưng lại đảm bảo an toàn cho bản thân bạn thì thật sự vô cùng phù hợp. Để thuê dịch vụ bảo vệ cá nhân chất lượng bạn nên chọn một công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Công ty bảo vệ nghiệp vụ Thăng Long sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với phương châm: “Gửi trọn niềm tin – an tâm phát triển”, đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty cũng như nhân viên của dịch vụ bảo vệ cá nhân luôn đặt chữ “Tâm” và trách nhiệm lên hàng đầu.

Web designed on www.saco.vn

Top