Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Hiện nay, trên các phương tiện truyền thông đại chúng đưa rất nhiều thông tin về thực phẩm giả, máy móc giả, vv…và thật sự nghề nghiệp cũng có thể làm giả. Đối với một người bảo vệ chuyên nghiệp mà bạn thuê để ngày ngày bảo vệ gia đình, công ty, cửa hàng của bạn nhưng nếu bị giả mạo thì thật sự nguy hiểm khôn lường.

bao-ve-chuyen-nghiep-gia-la-co-that-1

Bảo vệ có thể “giả” (Ảnh minh họa)

Bảo vệ chuyên nghiệp giả là có thật

Có rất nhiều công ty bảo vệ chuyên nghiệp mọc lên, ngày càng nâng cao uy tín, vị thế của mình trong lòng khách hàng để cạnh tranh và phát triển. Cũng có không ít công ty bảo vệ ảo xuất hiện hòng lừa gạt tiền của những người cả tin và hám lợi. Nhưng chuyện tìm hiểu ra tên của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp uy tín hiện nay không phải là một điều khó khăn ngoài sức tưởng tượng như bạn nghĩ.

Với tốc độ phát triển thần thánh của internet, việc tìm ra một địa chỉ chất lượng để thuê bảo vệ chuyên nghiệp, hoặc để xin việc làm bảo vệ là một điều quá dễ dàng. Chỉ cần chúng ta chịu khó tìm hiểu và chọn lọc thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Nhưng lại có cấn đề bạn không ngờ đến được rằng, là công ty bảo vệ bạn chọn chất lượng, nhưng ngườibảo vệ chuyên nghiệp kia có thể là giả.

Có thể lợi dụng lúc mọi người sơ hở, bọn chúng trà trộn vào công ty hay nhà riêng của bạn để làm bảo vệ. Lúc đầu thì tác phong nghiêm chỉnh để đánh lừa mọi người, nhưng sau đó lại là một tên cướp vô cùng chuyên nghiệp. Chúng vào và ra không để lại dấu vết gì. Hoặc chúng có thể tìm hiểu thông tin của bảo vệ ở đó từ trước, rồi nhận là bà con xa hay người quen của bảo vệ đó đến làm thay, khi mọi người phát hiện ra thì đã quá muộn. Có khi tên trộm đó đã cao chạy xa bay với tài sản của bạn trên tay.

bao-ve-chuyen-nghiep-gia-la-co-that-2

Có rất nhiều cách đề phòng bảo vệ ”giả” (Ảnh minh họa)

Nên thận trọng với bảo vệ chuyên nghiệp giả

Có rất nhiều cách để tránh được rủi ro không mong muốn từ các bảo vệ chuyên nghiệp ”dỏm”. Sau đây là một số gợi ý để bạn có thể tham khảo:

  • Bạn có thể rà soát kĩ càng danh sách các bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ cho bạn trước khi đưa họ vào làm việc.
  • Cần có một nhóm trưởng bảo vệ hay một người chuyên quản lý đội ngũ bảo vệ trong công ty bạn về giờ giấc, ca trực, vấn đề phát sinh, và điều quan trọng là hãy quan sát và quảng lý chặt chẽ thái độ, tác phong làm việc của từng bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Ngoài bảo vệ, hệ thống camera an ninh cũng cần thiết không kém. Khi đối mặt với rủi ro, bạn có thể tìm ra nguyên nhân dễ dàng.
  • Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp cũng cần quảng lý chặt chẽ nhân viên, nắm rõ lai lịch, xuất thân của nhân viên bảo vệ. Công ty bảo vệ có nhiệm vụ chọn lọc và đào tạo nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp về nghiệp vụ lẫn đạo đức để không phải mất uy tín trong những trường hợp ngoài ý muốn.

Đó là một số ví dụ về cách đề phòng kẻ xấu trà trộn vào đội ngũ bảo vệ để cướp tài sản hoặc hãm hại gia đình, công ty,…của bạn. Hy vọng những chia sẽ trên đây phần nào hữu ích để bạn đọc có thể chủ động bảo vệ được bản thân và tìm ra một công ty bảo vệ uy tín chất lượng để giảm thiểu tối đa rủi ro trong cuộc sống.

Web designed on www.saco.vn

Top