Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Đây là một bước tiến mới của Sở trong việc nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN); tăng cường hơn nữa sự gắn kết, trao đổi thông tin giữa cơ quan quản lý Nhà nước với người dân và DN; đồng thời cải thiện việc cung cấp các tiện ích nhằm phục vụ người dân, DN.

Bộ ứng dụng gồm hai hạng mục: Ứng dụng hỗ trợ thông tin và tương tác với Sở (iSCT) với nhiều tính năng như: Cung cấp thông tin về hoạt động của ngành công thương trên địa bàn; tìm hiểu, tra cứu thông tin và kết quả thủ tục hành chính tại Sở; hỏi đáp, trao đổi các thông tin, chính sách thuộc lĩnh vực công thương; giới thiệu và chỉ dẫn các địa điểm dịch vụ theo nhu cầu của người dân… Ứng dụng hỗ trợ, tìm kiếm thông tin chi tiết hoạt động khuyến mại (SaleNOW). Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí hỗ trợ DN quảng bá thông tin khuyến mại. Với ứng dụng này, người dân có thể tiếp cận các thông tin khuyến mại chính xác từ các DN đang hoạt động, dễ dàng tìm kiếm các thông tin chi tiết về hàng hóa, dịch vụ đang được khuyến mại trên địa bàn thành phố (DN đã đăng ký với Sở). DN khi lập thủ tục thông báo, đăng ký hàng hóa, dịch vụ khuyến mại với Sở sẽ được quảng bá miễn phí chi tiết những hàng hóa, dịch vụ này trên SaleNOW và trang web www.SaleNOW.vn.

Giám đốc Sở Công thương thành phố Phạm Thành Kiên cho biết: Lần công bố ứng dụng mới này chỉ là phiên bản đầu tiên. Sở sẽ cầu thị, lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân và doanh nghiệp để tiếp tục cải tiến nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

HOÀNG LIÊM

Web designed on www.saco.vn

Top