Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Theo cáo trạng, vụ án mạng xảy ra khoảng 22 giờ ngày 9-5-2018, tại nhà của vợ chồng Đậu Đức Quyền (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương). Sau khi ăn cơm tối, Quyền đi ngủ thì nghe vợ là N.T.M.T đề cập những khoản nợ khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Do đã có men rượu trong người, Quyền bóp cổ vợ đến chết. Sau đó, Quyền lấy chai rượu ngâm mã tiền bơm rượu độc vào miệng vợ, nhưng do chị T đã chết cho nên Quyền chỉ bơm được một ít.

Thực hiện xong hành vi tàn độc, Quyền uống rượu để tự tử nhưng bị nôn, cho nên đã điện cho người thân nói về sự việc. Đến 0 giờ ngày 10-5, vợ chồng Quyền được người thân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương cấp cứu. Tại đây, cơ quan chức năng xác định chị Trúc đã tử vong từ trước, còn Quyền được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng chữa trị.

Trong quá trình làm lễ tang cho chị T, gia đình phát hiện vết bầm tím ở vùng cổ rồi xét hỏi, buộc Quyền thừa nhận hành vi giết vợ. Ngày 12-5, Quyền đã đến cơ quan công an tự thú. Theo kết luận giám định pháp y, chị T tử vong do suy hô hấp và trụy tim mạch cấp do bị chèn cổ.

Xét thấy hành vi của bị cáo mang tính côn đồ và tàn ác, ảnh hưởng đến trật tự trị an xã hội, Hội đồng xét xử tuyên phạt Đậu Đức Quyền 16 năm tù về tội giết người.

BẢO VĂN

Web designed on www.saco.vn

Top