Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Tại chỗ, lực lượng Công an lập biên bản thu giữ 50 triệu đồng tiền mặt Khích vừa nhận của doanh nghiệp cùng ba máy tính, hai laptop, ba điện thoại di động, hai thẻ ATM, 10 giấy giới thiệu của một cơ quan báo chí, một thẻ hội viên, thẻ phóng viên của một số cơ quan báo chí.

Trước đó, Công an tỉnh Thanh Hóa được quần chúng báo tin về việc có đối tượng xưng là phóng viên, nhà báo đến các doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin về một số sai phạm, sau đó đe dọa viết bài, đăng tải trên một số trang thông tin điện tử để ép buộc các doanh nghiệp phải đưa tiền thì mới gỡ bài xuống.

Thụ lý tin báo của quần chúng nhân dân, Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp các đơn vị nghiệp vụ lập án đấu tranh. Tối 23-10, lực lượng công an đã bắt quả tang Ngô Văn Khích đang nhận 50 triệu đồng của một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

 

Các tang vật vụ án.

Bước đầu, Ngô Văn Khích khai đang làm cộng tác viên cho một số trang thông tin điện tử. Lợi dụng danh nghĩa này, Khích đã về Thanh Hóa gặp một số doanh nghiệp và các tổ chức chính trị xã hội để tìm hiểu về các sai phạm, sau đó viết bài và câu kết với một số đối tượng khác gọi điện thoại đe dọa để thực hiện cưỡng đoạt tiền của doanh nghiệp.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự Ngô Văn Khích; tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đề nghị các tổ chức, cá nhân là nạn nhân của Ngô Văn Khích liên hệ với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa, số 15A đường Hạc Thành, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa để được giải quyết.

MAI LUẬN

Web designed on www.saco.vn

Top