Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Theo cơ quan điều tra, khoảng thời gian từ tháng 6-2017 đến nay, Hùng đã sử dụng mạng xã hội Facebook và lập nhiều tài khoản Facebook khác nhau, đăng nhiều bài viết liên quan đến bán chim chào mào nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Với thủ đoạn này, ngày 21-7, Hùng hứa hẹn bán hai con chim chào mào cho anh Trần Vĩnh Th. (SN 1978), trú tại phường Trường An (TP Huế) với số tiền tám triệu đồng.

Để thực hiện hành vi lừa đảo, Hùng cho biết mình đang ở huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế), và yêu cầu anh Th. chuyển tiền vào tài khoản của Hùng và Hùng sẽ gửi chim về theo đường xe khách. Tuy nhiên, khi nhận được tiền, Hùng không chuyển chim đồng thời cắt liên lạc với anh Th.

Nhận tin báo của người bị hại, Công an TP Huế đã nhanh chóng tiến hành xác minh và bắt giữ Hùng. Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, ngoài vụ lừa đảo chiếm đoạt tiền của anh Th. còn gây ra nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người mua chim khác.

Liên quan đến vụ việc, Công an TP Huế thông báo đến các nạn nhân của những vụ lừa đảo như trên thì liên hệ Đội Điều tra tổng hợp - Công an TP Huế để được giải quyết qua số điện thoại 02343.823279.

HẬU QUANG

Web designed on www.saco.vn

Top