Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Trước đó, Thanh tra Sở Y tế TP Cần Thơ phối hợp các ngành chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất tại Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới (địa chỉ 133A đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) do liên quan nhiều phản ánh của bệnh nhân về hoạt động khám, chữa bệnh, giá cả dịch vụ được chỉ định bởi bác sĩ người Trung Quốc.

Qua kiểm tra và đối chiếu hoạt động khám, chữa bệnh tại đây, đoàn kiểm tra đã phát hiện bác sĩ Bai Zun Yi có các hành vi hành nghề vượt quá phạm vi chuyên môn cho phép, sử dụng thuốc tiêm trực tiếp cho bệnh nhân.

Ngoài ra, nhà thuốc tại Phòng khám có hành vi bán lẻ thuốc không đạt chất lượng, thuốc đã hết hạn sử dụng, vi phạm các quy định tại Nghị định số 176/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Bác sĩ Trần Trường Chinh, Phó Chánh tra Sở Y tế TP Cần Thơ cho biết, trong thời gian tới, sẽ tăng cường kiểm tra hoạt động hành nghề y tế tư nhân, xử lý các cơ sở vi phạm trên địa bàn; đồng thời, thông tin về các cơ sở dịch vụ khám, chữa bệnh có đủ điều kiện theo quy định và sẽ công khai cung cấp danh sách các cơ sở y tế đã vi phạm đến cơ quan truyền thông để người dân được biết.

BÙI QUỐC DŨNG

Web designed on www.saco.vn

Top