Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Trực tiếp đào tạo, chuyển giao kỹ thuật có 14 chuyên gia quốc tế, những phẫu thuật viên nội soi lồng ngực hàng đầu của khu vực châu Á. Do vậy, đây là cơ hội để các bác sĩ, phẫu thuật viên lồng ngực của các bệnh viện trong nước được cập nhật kiến thức, chuyển giao kỹ thuật trong điều trị các bệnh lý phổi, lồng ngực và phẫu thuật nội soi lồng ngực.

GS Trần Bình Giang, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết: Phẫu thuật nội soi lồng ngực được phát triển ở Việt Nam trong khoảng từ năm đến bảy năm gần đây. Với nhiều tiến bộ trong chiến lược điều trị, cách thức phẫu thuật, điều trị hỗ trợ trước và sau phẫu thuật đã góp phần giảm thiểu tai biến, biến chứng của phẫu thuật mở, mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh.

Hiện, cả nước có hơn mười bệnh viện có thể thực hiện từ 500 đến hơn một nghìn ca phẫu thuật lồng ngực/năm. Tỷ lệ phẫu thuật nội soi lồng ngực chiếm 60-70% tổng số ca phẫu thuật bệnh lý lồng ngực.

Các bệnh viện có thể thực hiện thường quy kỹ thuật phẫu thuật nội soi lồng ngực là: Việt Đức, Bạch Mai, Phổi T.Ư, K, 108, 103, K 74, T.Ư Huế, đa khoa Đà Nẵng, C Đà Nẵng; Phạm Ngọc Thạch, Chợ Rẫy, Thống Nhất, Đại học y dược TP Hồ Chí Minh, Bình Dân, Bình Dương, Cần Thơ.

MINH HOÀNG

Web designed on www.saco.vn

Top