Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Tuấn Vụ (SN 1966) và vợ là Nguyễn Thị Lý (SN 1969) cùng trú tại số nhà 197, tổ 30, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Vào thời điểm trên, khi anh Vụ và chị Lý đang ở nhà thì bị đối tượng Phạm Đức Sỏi (SN 1964) tạm trú tại số nhà 75, tổ 18, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ, đến gõ cửa. Khi chị Nguyễn Thị Lý ra mở cửa thì bị đối tượng Sỏi sử dụng súng quân dụng sát hại.

Qua điều tra ban đầu tại hiện trường và trích xuất camera của gia đình, Công an tỉnh Điện Biên nhận định, sau khi bắn chết anh Nguyễn Tuấn Vụ và chị Nguyễn Thị Lý, đối tượng tiếp tục dùng súng quân dụng để tự sát; được lực lượng Công an đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên, nhưng đối tượng Phạm Đức Sỏi đã tử vong.

​Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với phóng viên, Thiếu tướng Sùng A Hồng cho biết, qua xác minh ban đầu của Công an, đối tượng Phạm Đức Sỏi là người không nghề nghiệp, nghiện ma túy; Công an Điện Biên đang tiếp tục điều tra vụ án.

 

Nhà số 197, nơi xảy ra vụ án.

PHƯƠNG ANH

Web designed on www.saco.vn

Top