Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Theo quyết định, giai đoạn thanh tra từ ngày 1-1-2016 đến 30-6-2018, đoàn thanh tra do ông Vũ Hoàng San, Chánh Thanh tra Sở Nội vụ làm trưởng đoàn.

Trước đó, Báo Nhân Dân điện tử đã có loạt bài hai kỳ Kiên Giang xử lý giám đốc lạm quyền, phản ánh hàng loại sai phạm của bà Nguyễn Duy Linh Thảo, từ khi nhận nhiệm vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang.

Trong đó, bà Thảo đã có những sai phạm trầm trọng trong công tác tuyển dụng, sa thải viên chức và người lao động; bổ nhiệm, miễn nhiệm, thực hiện chế độ đối với viên chức lãnh đạo. Đặc biệt bà Thảo có những biểu hiện trù dập đối với những viên chức, người lao động không “hợp rơ” với mình.

Bà Thảo đã tùy tiện bổ niệm ông Huỳnh Thanh Phong vào chức Trưởng phòng Xúc tiến đầu tư thương mại - du lịch khi ông này vẫn chưa là viên chức. Đến khi người lao động tại trung tâm phản ứng, cơ quan kiểm tra đảng phát hiện đề nghị chấn chỉnh, bà Thảo ký quyết định miễn nhiệm chức Trưởng phòng của ông Phong, nhưng lại không thông báo rộng rãi trong cơ quan, vẫn ký văn bản giới thiệu ông Phong là Trưởng phòng khi làm việc với đối tác.

Bà Thảo còn cắt hợp đồng tùy tiện đối với trường hợp của Nguyễn Quốc Thái (lái xe), Phan Bích Thủy (tạp vụ) gây khó khăn trong cuộc sống của những người này.

Trước đó, ngày 4-5-2018, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang Hồ Minh Tuấn đã ký Thông báo kết luận về những sai phạm khuyết điểm đối với Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang. Theo đó, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang đề nghị kiểm điểm theo quy trình và có hình thức kỷ luật bà Thảo. Nhưng đến nay, hơn ba tháng đã trôi qua, bà Thảo vẫn chưa bị kỷ luật.

VIỆT TIẾN

Web designed on www.saco.vn

Top