Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Các đối tượng gồm: Quách Quốc Vương (31 tuổi), Quách Long Phú (29 tuổi) và Nguyễn Văn Quyết (28 tuổi, cả ba cùng ngụ TP Biên Hòa).

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 1-8, khi anh Mai Lê Văn (35 tuổi), ngụ xã Gia Tân 2, Thống Nhất, điều khiển xe ô-tô 7 chỗ 51F-354.17 đến khu vực khu vực ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, thì ba đối tượng trên dùng hai xe ô-tô khác ép xe anh Văn vào lề đường. Sau đó, dùng súng bắn đạn bi và mã tấu uy hiếp buộc anh Văn phải xuống xe và cướp xe về phường Tân Hiệp để cất giấu.

Ba đối tượng Quyết, Vương, Phú (từ trái qua) bị bắt giữ.

Sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, các trinh sát của Phòng PC45 và Công an huyện Trảng Bom vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng hồ sau khi gây án, các đối tượng đã bị bắt giữ.

Khám xét khẩn cấp nhà các đối tượng, lực lượng công an thu giữ nhiều biển số xe ô-tô các loại, mã tấu, bình nén gas (dùng để bắn đạn bi), cùng hàng trăm viên đạn bi. Ngoài ra, công an cũng thu giữ bốn xe ô-tô là tang vật vụ án và phương tiện mà các đối tượng đã thuê để làm phương tiện gây án.

 

Thu giữ hàng trăm viên đạn bi.

Từ lời khai của các đối tượng, cơ quan điều tra xác định tham gia vụ cướp trên còn có Chu Vũ Hải Đăng (36 tuổi), ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa. Tuy nhiên Đăng đã nhanh chóng bỏ trốn để lại chiếc xe ô-tô biển số 60A – 021.25, thuê làm phương tiện đi gây án ở xã Hố Nai 3, khi biết thông tin vụ cướp bị bại lộ.

Công an huyện Trảng Bom đang kêu gọi đối tượng Chu Vũ Hải Đăng ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

THIÊN VƯƠNG

Web designed on www.saco.vn

Top