Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Đồng thời, cơ quan chức năng của tỉnh đã đưa đối tượng này đến cơ quan chuyên môn giám định tâm thần, khi có kết luận chính thức sẽ áp dụng theo đúng quy định của pháp luật.

Theo cơ quan Công an tỉnh Bạc Liêu, kết quả điều tra ban đầu, chiều 24-7, Thạch Sà Khêl (sinh năm 1983) đã dung dao bầu truy sát 12 nạn nhân. Hiện đã có hai người tử vong, 10 người bị thương nặng đang nằm điều trị tại các bệnh viện (trong số này hiện có bốn trường hợp rất nguy kịch). Hai nạn nhân tử vong là Hồ Thị Trầm (sinh năm 1925) và Dương Tú Quyên (sinh năm 2017), đều ngụ ấp Đai Tà Ny, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu).

Cũng theo cơ quan Công an Bạc Liêu, riêng trường hợp cháu Hồ Bích Ngọc (sinh năm 2007), sáng 25-6, gia đình báo đã tử vong, nhưng sau khi được cứu chữa kịp thời, hiện đang hồi phục, đồng thời đang được Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) cứu chữa tích cực.

Theo ngành chức năng Bạc Liêu, các nạn nhân bị thương gồm: Hồ Minh Duy (sinh năm 2006), Huỳnh Thị Hòa (sinh năm 1955) đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ; Hồ Bích Ngọc (sinh năm 2007) và Ông Thị Tươi (sinh năm 1952) đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh); Bùi Văn Chưởng (sinh năm 1948), Nguyễn Thị Thanh Nhiều (sinh năm 2002), Trương Ánh Phương (sinh năm1997), Dương Trấn Huy (sinh năm 2014), Hồ Quang Trang (sinh năm 1970) và Thạch Trọng Tình (sinh năm 2008) đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu.

Bác sĩ Mã Quốc Thiện, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết: Trong sáu nạn nhân điều trị tại đây có hai trường hợp nguy kịch đang được theo dõi sát sao, bốn trường hợp còn lại đều bị chấn thương sọ não. Mấy ngày qua, Ban Giám đốc và các thầy thuốc của bệnh viện đã huy động mọi điều kiện để cứu sống và chăm sóc các nạn nhân vụ truy sát đau lòng này.

Được biết, mấy ngày qua, Thường trực Tỉnh ủy Bạc Liêu đã chỉ đạo Huyện ủy, UBND huyện Vĩnh Lợi, Sở Y tế và Bệnh viện đa khoa tỉnh tập trung nguồn lực cứu chữa các nạn nhân nhằm giúp họ sớm bình phục. Mặt khác, các cấp quyền địa phương, các cơ quan, đoàn thể, nhiều nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình nạn nhân nhằm vơi bớt đau thương, mất mát cho các gia đình.
 

TRỌNG DUY

Web designed on www.saco.vn

Top