Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Trước đó, qua một nhân viên kế toán của Công ty Samco Thăng Long tại Hà Nội) anh L.X.X, Giám đốc Công ty kinh doanh về ô-tô có địa chỉ ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội được đối tượng tự giới thiệu là Hoàn, Trưởng ban Đầu tư thuộc Trung tâm Điều hành sản xuất của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tại Quảng Ninh, hiện đang có dự án mua sắm 54 ô-tô loại 47 chỗ để chở công nhân viên cho các công ty thuộc tập đoàn tại Quảng Ninh.

Hoàn cho biết dựa vào mối quan hệ của mình, đối tượng này có thể giúp anh X. thuận lợi trong việc nhận được dự án mua sắm trên và đề nghị anh X. phải đưa cho Hoàn một khoản tiền “bôi trơn” để trúng thầu dự án. Tin tưởng vào các thông tin mà Hoàn đưa ra, trong tháng 6-2018, anh X đã chuyển vào tài khoản mà Hoàn yêu cầu tổng số tiền hơn 483 triệu đồng và một cây vàng SJC.

Sau khi nhận được tiền, đối tượng Hoàn đã tắt điện thoại và không gặp anh X. nữa. Ngày 3-7, Anh X. đã gửi đơn đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh tố giác hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Hoàn.

Cơ quan cảnh sát điều tra đã làm việc với Trung tâm điều hành sản xuất của Tập đoàn tại Quảng Ninh. Theo tài liệu Trung tâm cung cấp, hiện tại cơ quan này không có dự án nào mua sắm ô-tô chở công nhân viên và tại Trung tâm cũng không có ai tên Hoàn giữ chức vụ Trưởng ban Đầu tư.

Qua điều tra, xác minh, cơ quan CSĐT đã xác định đối tượng Hoàn chính là Lê Hữu Định, sinh năm 1978, trú tại khu 3, Sơn Thạch, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả. Trước những tài liệu của cơ quan điều tra, đối tượng Định đã thừa nhận hành vi phạm tội và xin đầu thú để được hưởng sự khoản hồng của pháp luật.

Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra làm rõ.

QUANG THỌ

Web designed on www.saco.vn

Top