Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Thuộc chương trình toàn cầu của Hội đồng Anh, Learn English Obla Air Radio Show - Chương trình học tiếng Anh Obla Air trên sóng phát thanh – đã chính thức được giới thiệu tới thính giả nghe đài của Việt Nam kể từ năm 2015.

Trong giai đoạn hơn hai năm từ tháng 10- 2015 tới tháng 6- 2018, Hội đồng Anh tại Việt Nam đã phối hợp với Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) phát sóng chương trình này trên các kênh VOV2 (kênh Văn hóa, Xã hội và Giáo dục) và VOV5 (Hệ phát thanh đối ngoại Quốc gia).

Tiếp nối thành công của chương trình Obla Air, Hội đồng Anh và VOV tiếp tục phối hợp phát sóng sê-ri chương trình mới mang tên Middleton Hall. Middleton Hall xoay quanh câu chuyện về một khách sạn nhỏ ở ngoại ô London, khám phá những sự thăng, trầm trong cuộc sống hằng ngày của ông chủ khách sạn Charles Middleton, vợ Janet và người quản lý khách sạn Sitwell.

Middleton Hall có cùng format như Obla Air. Mỗi sê-ri gồm 20 tập, mỗi tập có thời lượng 15 phút, giúp người nghe mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp và nâng cao khả năng phát âm và hiểu tiếng Anh. Đây là sê-ri chương trình phát sóng trực tiếp trên đài phát thanh dành cho những thính giả có trình độ tiếng Anh A2 theo khung tham chiếu chung Châu Âu, một chương trình rất phù hợp, góp phần hỗ trợ người học tăng cường năng lực tiếng Anh theo mục tiêu đã đề ra của Đề án ngoại ngữ quốc gia.

Trước đó, VOV5 (104 mHz FM), kênh FM tiếng Anh 24/7 mới của VOV cũng đã phát sóng mỗi tuần một tập Middleton Hall bắt đầu từ ngày 4-6- 2018 từ 9 giờ15 phút đến 9 giờ 30 phút và phát lại mỗi hai giờ một lần trong ngày.

Hai kênh VOV2 và VOV5 đều được phủ sóng toàn quốc. Chương trình học tiếng Anh trên đài phát thanh do Hội đồng Anh và Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp thực hiện được kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút được hàng triệu khán giả Việt Nam và giúp họ nâng cao năng lực tiếng Anh.

“Tiếng Anh không đơn thuần chỉ là một ngôn ngữ để học mà là một kỹ năng quan trọng của thế kỷ 21. Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với Đài Tiếng nói Việt Nam và cung cấp sê-ri học tiếng Anh Middleton Hall cho các bạn trẻ khắp Việt Nam. Middleton Hall cho phép người học học tập ngôn ngữ thực ngay khi đang ở nhà, luyện nghe các đoạn nói tiếng Anh của người bản địa và học thêm tiếng Anh ngoài phạm vi lớp học. Chúng tôi rất vui khi điều này có thể góp phần vào việc phát triển giáo dục và tạo cơ hội cho các bạn trẻ ở khắp Việt Nam” - Ông Jon Glenddinning, Giám đốc Hội đồng Anh tại TP Hồ Chí Minh chia sẻ.

Đ.N

Web designed on www.saco.vn

Top