Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Giai đoạn đề cử bắt đầu từ ngày 7-7 đến hết ngày 31-10. Các đề cử chính thức lọt vào giai đoạn bỏ phiếu sẽ được lựa chọn do một hội đồng chuyên môn. Kết quả được công bố vào ngày 31-12 dựa trên số phiếu bình chọn của cộng đồng qua trang web giải thưởng và của hội đồng giám khảo.

Đây là lần thứ bảy giải thưởng này diễn ra kể từ cuộc bình chọn được tổ chức lần đầu tiên năm 2012. Hệ thống giải thưởng Ashui Awards được ví như “giải Oscars” trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, do Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam bảo trợ, nhằm mục đích tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, là tấm gương hành nghề của giới kiến trúc sư, khẳng định vai trò của kiến trúc sư trong xã hội; tôn vinh những công trình kiến trúc mới có giá trị; tôn vinh những nhà thầu uy tín, các hãng kỹ thuật xây dựng có chất lượng chuyên môn cao, và các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội; góp phần định hướng phát triển bền vững ngành xây dựng tại Việt NamTrang web chính thức của giải thưởng tại địa chỉ: http://ashui.com/awards

KTS Lê Việt Hà, Chủ tịch Ashui.com - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ:“Thông qua việc ghi nhận, vinh danh các kiến trúc sư, công trình, doanh nghiệp cùng những yếu tố liên quan, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần định hướng, cổ vũ cho những xu hướng kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường, có tính ứng dụng cao và đáp ứng những đòi hỏi đa dạng của cộng đồng. Ðiều mà qua sáu lần trao giải, Ashui Awards đã được cộng đồng và giới chuyên môn ghi nhận.”

MI LAN

Web designed on www.saco.vn

Top