Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Huyền Trang, sinh năm 1997, thường trú tại thôn Thuận Hạnh, xã Thuận An. Đối tượng sát hại chị Trang được xác định là Trần Anh Tiến, sinh năm 1992, chồng của chị Trang.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

Trước đó khoảng tám giờ sáng cùng ngày, khi vợ chồng chị Trang xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, một số người dân trong khu vực và hai người em ruột của chị Trang phát hiện, chứng kiến nhưng không dám can ngăn do Trần Anh Tiến rất manh động và có hung khí. Sau đó, hai người em chị Trang vội đi tìm người thân giúp đỡ.

Một lúc sau, cha ruột của chị Trang và lực lượng chức năng của xã Thuận An có mặt xử lý vụ việc, nhưng chị Trang đã bị chém trọng thương, còn Tiến đã bỏ trốn khỏi hiện trường trước đó. Nạn nhân sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đác Min, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Được biết, Tiến và nạn nhân Trang có một người con chung bốn tuổi.

Đối tượng Tiến đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở một chòi rẫy cà-phê cách hiện trường khoảng 5km. Khi bị bắt Tiến trong tình trạng kiệt sức vì mất máu do một vết thương hở ở cổ tay nghi tự tử.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

VĂN YÊN

Web designed on www.saco.vn

Top