Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 12-2017 đến tháng 3-2018, đối tượng Nguyễn Duy Sơn đã trực tiếp tạo lập và sử dụng tài khoản facebook có nickname “Nguyễn Sơn” để đăng tải các bài viết xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá.

Sơn vào các trang mạng xã hội lấy các thông tin liên quan đến tham nhũng, tiêu cực, sau đó xuyên tạc, nói xấu Đảng, Nhà nước và các đồng chí lãnh đạo rồi đăng tải, chia sẻ công khai trên trang facebook cá nhân của mình kèm theo lời bình luận, hình ảnh minh hoạ, dẫn chứng không có thật, không có căn cứ để nói xấu và hạ uy tín của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương. Toàn bộ nội dung bình luận, chia sẻ đều do Nguyễn Duy Sơn tự nghĩ ra rồi đăng tải lên trang cá nhân để người đọc hiểu sai sự thật, gây tâm lý hoài nghi, hoang mang trong quần chúng nhân dân.

Được biết, Nguyễn Duy Sơn từng là cán bộ quản lý học sinh, sinh viên của Trường dự bị đại học Sầm Sơn, bị buộc thôi việc. Hành vi của Sơn ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các đồng chí lãnh đạo Trung ương, địa phương và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

MAI LUẬN

Web designed on www.saco.vn

Top