Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Bà Phước bị bắt sau thời gian cùng chồng bỏ trốn khỏi địa phương, khi bị người dân tố giác với cơ quan chủ quản và cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai. Trước đó, ngành Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định tước quân tịch, thi hành kỷ luật về mặt đảng và chính quyền đối với bà Phước.

Theo kết quả điều tra của cơ quan chức năng, trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến 2017, lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình, bà Phước đã bịa đặt thông tin, tự giới thiệu mình có mối quan hệ với lãnh đạo Bộ Công an và các ban, ngành tỉnh Gia Lai nên có khả năng xin đi học, xin việc, xét tuyển biên chế, chuyển công tác… trong ngành công an và các cơ quan Nhà nước.

Hậu quả là, 14 cá nhân đã giao tổng số tiền hơn hai tỷ đồng để bà Phước “giúp” những vụ việc mà bà đã hứa… Tuy nhiên, thời gian trôi đi, bà Phước đã không thực hiện được việc, số tiền chiếm đoạt bà sử dụng vào mục đích cá nhân.

Theo Công an tỉnh Gia Lai, qua quá trình điều tra, xét thấy hành vi của bà Phước đã đủ yếu tố cấu thành tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên đã ra lệnh bắt tạm giam trong thời hạn bốn tháng. Các quyết định trên đều đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng các cấp phê chuẩn.

PHAN HÒA

Web designed on www.saco.vn

Top