Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Không còn là những tiết mục đơn ca, khán giả được thưởng thức những tiết mục song ca và tam ca vô cùng đặc sắc. Cuối chương trình khán giả còn phải ngậm ngùi chia tay những gương mặt đầu tiên. Đặc biệt, ngồi dưới ghế HLV còn có sự xuất hiện của danh ca Giao Linh.


Để lại ấn tượng là tiết mục cuối cùng bộ ba Ngọc Danh - Công an Duy Toàn - Bác sĩ Đức Trường với liên khúc "Hoa sứ nhà nàng - Hoa tím người xưa". Vẻ điển trai, lịch lãm trong bộ vest xanh của cả ba đã "đốn tim" người nhìn. Đặc biệt, giọng hát truyền cảm, ngọt ngào với từng câu luyến láy như "rót mật vào tai" đã khiến người nghe không khỏi thổn thức. Một tiết mục hoàn hảo mà Quang Lê dành tặng cho khán giả của chương trình.


Trước tiết mục mang một câu chuyện tình đẹp, danh ca Giao Linh đã có một cuộc trò chuyện thú vị với chủ đề "tình yêu ngày xưa", Quang Lê hài hước cho rằng thời đại bây giờ yêu nhau là "liền" còn không biết ngày xưa ra sao? Danh ca Giao Linh liền chia sẻ: "Ngày xưa điều kiện không có như bây giờ, tụi con may mắn sinh ra trong thời gian này.Ngày xưa tình yêu khó khăn, các nhạc sĩ yêu mà không được yêu nên dồn tình cảm vào bài hát, cho nên tại sao nhạc ngày xưa họ viết hay như vậy".



Cô cũng chia sẻ quan điểm mình sống phải có sự chịu đựng với nhau, phải có qua có lại chứ đừng bắt người bạn đời phải chiều mình. Còn riêng Quang Lê anh cho rằng: "Yêu là chết trong lòng một ít, chứ sống dậy rồi nham nhở lắm chị ơi" tiếp tục khiến khán giả có những giây phút thư giãn hài hước.

HLV Ngọc Sơn khen ngợi giọng hát của cả 3 và ấn tượng với màn trình diễn rất hay. HLV Như Quỳnh hy vọng cả ba nên hòa quyện với nhau và hát ấm hơn nữa. HLV Quang Lê nhận xét về từng giọng hát và tự hào về tiết mục của học trò.

Ngọc Sơn liên tưởng việc hát sai nhịp như cầu thủ bị trật chân trên sân cỏ
Mở màn là bộ ba Văn Trần - Duy Khương - Thanh Lan với liên khúc "Chiều cuối tuần - Sầu tím thiệp hồng". Thanh Lan chứng tỏ được vai trò "chị cả" khi sở hữu chất giọng ngọt ngào, uyển chuyển trong từng câu hát. Văn Trần và Duy Khương như dòng suối êm ả chảy vào lòng người nghe, vì quá run nên Văn Trần đã vào sai nhịp ở đoạn cuối cùng, tuy nhiên vẫn mang đến một tiết mục cảm xúc và hoàn hảo. Một sự sáng tạo bất ngờ trong âm nhạc mà Quang Lê dành tặng cho khán giả.

Kết thúc phần trình diễn, danh ca Giao Linh chia sẻ: "Quang Lê đã chọn những chiếc áo phù hợp cho học trò, 3 giọng hát rất hợp và hòa quyện vào nhau, cô rất thích giọng hát ấm và dày của Văn Trần". HLV Ngọc Sơn cho rằng cả 3 đã quá mạo hiểm khi chọn bài rất khó hãy thông cảm ở màn trật nhịp cuối cùng và hài hước cho rằng "Cầu thủ đá bóng đôi khi còn bị trật chân hoặc đá sai cầu môn nữa mà" và tiết mục của cả ba đã mang đến sự dịu dàng trong tôi.


HLV Như Quỳnh dành lời khen cho Quang Lê: "Mặc dù nhỏ tuổi và là đàn em của Như Quỳnh nhưng phải công nhận Quang Lê có sự dày dặn về kinh nghiệm. Tôi rất thích tiết mục này và giọng hát của bạn nữ, suy cho cùng cả ba hát rất ngọt và tạo được những điểm luyến lấy riêng cho mình". HLV Quang Lê bày tỏ hát tam ca rất khó, và đây là thử thách cho các học trò của mình.

Quang Lê mượn học trò "ám chỉ" phận độc thân của Như Quỳnh, Ngọc Sơn

Minh Thức - Vĩnh Toàn - Thúy Anh thể hiện bản mashup "Cỏ úa - Xin gọi nhau là cố nhân - Trộm nhìn nhau". Cả ba mang đến một câu chuyện tình đau thương và đầy cảm xúc qua từng câu hát. Giọng hát nội lực của Thúy Anh hòa cùng sự ngọt ngào, trầm ấm của Minh Thức - Vĩnh Toàn đã tạo nên sự khác biệt và chiếm được tình cảm của người nghe.


HLV Như Quỳnh chia sẻ cả ba thí sinh hát rất hòa quyện, một tiết mục rất liều lĩnh nhưng vô cùng đặc biệt. Danh ca Giao Linh cảm thấy tiết mục rất hay và thích lối liều lĩnh của Quang Lê vì anh rất đầu tư cho tiết mục của team và nể phục trước sự nhiệt huyết với nghề. Trước câu hỏi có trải qua cuộc tình tay ba như tiết mục hay không, Ngọc Sơn cho biết anh đã trải qua rất nhiều vì hay yêu thầm, thấy người mình yêu đi với người khác cũng rất buồn. Anh còn dành lời khen cho giọng hát của 3 thí sinh đặc biệt là Thúy Anh.

Riêng HLV Quang Lê bày tỏ, anh đã ngồi 12 tiếng vẫn không ra tiết mục này, vì phải làm sao để phát huy được thế mạnh của từng thí sinh. Anh còn hào hứng biết lý do tại sao lại cho ra một tiết mục mang chuyện tình "éo le" như vậy: "Anh Ba Ngọc Sơn năm nay nhiêu tuổi rồi vẫn độc thân, em năm nay gần 40 tuổi vẫn độc thân, hoa hậu Bolero hơn tuổi Quang Lê vẫn độc thân, bài hát này ám chỉ nhiều thứ về chúng ta, có lẽ đường tình ba ngã nên vẫn độc thân" đã khiến khán giả bật cười thích thú.

Web designed on www.saco.vn

Top