Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Níu kéo tình cảm không thành, Sơn nổi “máu điên” dùng dao đâm 22 nhát dao vào người tình khiến nạn nhân tử vong tại chổ.

Chiều 28.3, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân của Sơn là chị Trần Thị Thùy Dương (18 tuổi, quê Quảng Nam).

 Đối tượng Phạm Ngọc Sơn

 

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 27.3, người dân ở đường số 1 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) nghe tiếng hô hoán trong dãy nhà trọ nên chạy đi kiểm tra thì thấy một thanh niên cầm dao tháo chạy ra ngoài. Nghi có chuyện chẳng lành nên nhiều người tìm cách ngăn cản thanh niên thì người này cầm dao tấn công sau đó chạy ra đường tẩu thoát.

Vào bên trong dãy nhà trọ, mọi người kinh hoàng phát hiện chị Trần Thị Thùy Dương nằm bất động ở cầu thang lối lên xuống, người dính bê bết máu. Nạn nhân nhanh chóng được người dân chuyển đi cấp cứu tuy nhiên do bị đâm tới 22 nhát dao vào những vị trí nguy hiểm nên chị Dương đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Khu vực dãy nhà trọ cô gái 18 tuổi bị đâm tử vong

 

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định hung thủ gây án chính là Sơn nên tổ chức truy bắt. Đến rạng sáng 28.3, Sơn đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tại cơ quan công an, Sơn khai có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Thời gian gần đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên chị Dương đòi chia tay. Nhiều lần Sơn cố níu kéo tình cảm với bạn gái nhưng không thành.

Sáng 27.3, Sơn chạy xe máy từ huyện Nhà Bè đến chỗ trọ của chị Dương để níu kéo tình cảm. Tại đây, Sơn gõ cửa phòng đòi nói chuyện nhưng chị Dương vẫn ở bên trong, không ra gặp mặt.

Đến chiều cùng ngày, cửa phòng chị Dương mở, Sơn chạy vào tiếp tục nói chuyện níu kéo tình cảm nhưng không thành nên nảy sinh ý định giết chết bạn gái rồi tự tử. Sau đó, Sơn chạy ra chợ mua con dao Thái Lan giấu trong người rồi quay lại phòng trọ của chị Dương. Tại đây, Sơn cố níu kéo tình cảm với bạn gái nhưng không được nên đã đâm 22 nhát dao vào người cô gái.

Sau khi gây án, Sơn đón xe ôm ra cầu Bình Triệu với ý định nhảy sông tự tử nhưng được người nhà thuyết phục nên đã bỏ ý định tự tử mà đến công an đầu thú.

Sơn khai chỉ vì quá cuồng yêu nạn nhân nên mới gây ra sự việc này.

Theo Dương Thanh (Dân Việt)

Web designed on www.saco.vn

Top