Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Người dân không khỏi bàn hoàng khi phát hiện 2 người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt ở cầu Ông Hóa (nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM), gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin trên báo Công an TP HCM, khoảng 8h ngày 5/2, người dân phát hiện 2 người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt ở cầu Ông Hóa (nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM) nên hô hoán và tìm cách dập lửa.

Ngay sau đó, cả hai được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng, tiên lượng dè dặt.

Nhận được tin báo, Công an địa phương kịp thời có mặt lập biên bản, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người liên quan.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên thông tin thêm, 2 người đàn ông là anh em ruột, một người 67 tuổi, một người 81 tuổi).

 

Hiện trường 2 anh em bốc cháy như đuốc trên cầu ông Hòa, Q.2.

 

Mặc dù được người dân cùng cơ quan chức năng đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng người em đã tử vong do vết thương quá nặng, còn người anh đang trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, hai anh em nạn nhân cảm thấy bi quan về bệnh tình hiểm nghèo của mình nên rủ nhau tẩm xăng tự thiêu.

Trong diễn biến có liên quan, báo Dân trí dẫn nguồn tin từ Công an quận 2, TPHCM cho biết, đã bàn giao thi thể 1 nạn nhân tử vong do tự thiêu cho gia đình ở quận 9, TPHCM lo hậu sự. Người còn lại (được xác định là anh ruột của người tử vong) đang được cấp cứu tại Bệnh viện 115, TPHCM, tiên lượng xấu vì tuổi cao và bị bỏng nặng.

“Người nhà của 2 cụ ông cho biết, do bệnh tật và bế tắc trong cuộc sống, 2 cụ đã mua xăng rồi cùng nhau đến khu vực cầu Ông Hoá, quận 2 tự thiêu. Người tử vong được xác định là người em, 67 tuổi” – Báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Công an quận 2 cho hay.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng TP HCM điều tra, làm rõ.

Web designed on www.saco.vn

Top