Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Nghe tiếng la tri hô, người dân xung quanh đập cửa xông vào thì phát hiện hai thi thể của chị dâu và em rễ nằm chết trên vũng máu, bên cạnh con dao mổ heo.
Khoảng 15h30 ngày 11/1, người dân tổ 106 phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) thấy một bé gái chạy ra từ nhà anh Huỳnh Dũng (37 tuổi), hoảng hốt kêu cứu.

Đập cửa xông vào căn nhà, người dân phát hiện một người đàn ông và một người phụ nữ nằm chồng lên nhau. Nạn nhân nữ đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm. Còn người dần ông đang nguy kịch vì thương tích.

Công an bảo vệ hiện trường vụ án.

 

“Chúng tôi phát hiện một con dao mổ lợn trên người nạn nhân nữ. Riêng trên cổ người đàn ông có một vết cắt nghi là tự tử”, ông Đặng Văn Chinh, tổ trưởng tổ dân phố 106 nói.

Nam nạn nhân tên Trần Tiến Hoàng (31 tuổi, quê Ninh Thuận), được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân. Theo thông tin ban đầu, vợ của Hùng là em gái nữ nạn nhân.

Nhận định đây là vụ án nghiêm trọng, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc, Thủ tưởng cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Đà Nẵng, đã đến chỉ đạo công tác điều tra.

Web designed on www.saco.vn

Top