Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Qua nhà chị Hiền mượn máy thổi oxy nhưng chị Hiền  không cho. Nguyện quay về nhà và cho rằng, người phụ nữ nghĩ mình còn thiếu nợ tiền nên không cho mượn máy.  Nguyện về nhà cầm dao qua nhà hàng xóm đâm chị Hiền tử vong.

Ngày 4/11, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Chí Nguyện (SN 1983, trú tại ấp Minh Điền, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là chị Nguyễn Bích Hiền (SN 1991, tại ấp Hòa I, xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu).

chết chị Hiền.

 

Hình minh họa. Công an khám nghiệm một vụ án mạng trước đó.

 

Trước đó, khoảng 17h ngày 2/1, Nguyện đến trại cua giống của vợ chồng chị Hiền để hỏi mượn máy thổi oxy. Vì không có chồng mình ở nhà nên người phụ nữ nói với Nguyện là muốn mượn thì điện thoại hỏi chồng mình.

Nguyện điện cho chồng chị Hiền nhưng do anh đang đi đám cưới 1 người thân nên Nguyện trở về nhà. Khi trên đường đi về nhà, Nguyện cho rằng, do mình nợ tiền gia đình chị Hiền nên mượn máy không được. Bực tức Nguyện về nhà lấy dao bỏ trong người rồi quay lại nhà gia đình chị Hiền.

Vừa thấy người phụ nữ, Nguyện lao vào đâm nhiều nhát khiến chị gục tại chỗ rồi rời khỏi hiện trường. Người dân phát hiện sự việc đã thông báo cho Công an.

Nhận tin báo, Công an địa phương có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu khám nghiện hiện trường, thi thể, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc, bắt giữ đối tượng.

Tại Công an, Nguyện khai nhận rằng, trước đó có nợ tiền gia đình chị Hiền. Khi đến mượn máy không được trên đường đi về nghĩ rằng chị Hiền không cho mượn máy vì mình nợ tiền nên bực tức. Y về nhà lấy dao tới đâm chị Hiền tử vong.

Web designed on www.saco.vn

Top